giới thiệu e -learning
Diễn đàn lớp Công nghệ thông tin 1 k4 :: TRAO ĐỔI MÔN HỌC :: Internet và Giáo dục điện tử :: Bài tập
Trang 1 trong tổng số 1 trang
giới thiệu e -learning
Giới thiệu
E-learning là một doanh nghiệp đang bùng nổ ngày hôm nay. Người ta có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ web của công ty và các chương trình e-learning Internet. Có tổ chức trong nước và quốc tế, trong đó cung cấp cải thiện tất cả các loại năng lực con người. Hội nghị và các mạng chuyên giúp đỡ những người muốn phát triển tiềm năng của họ trong bối cảnh của một doanh nghiệp, một công ty hoặc tổ chức nào khác. Tất cả các loại mối quan hệ kinh doanh, từ khách hàng mục tiêu phân phối, từ quản lý để tư vấn, đang trở thành chủ đề của chương trình học tập điện tử đặc biệt. E-giảng viên và e-huấn luyện viên là đại lý để biến đổi các thông tin trên Internet thích hợp vào mô hình có hiệu quả hành vi, để công việc được thực hiện có hiệu quả hơn, hấp dẫn hơn, và dường như ít có khả năng mở rộng.
E-learning là Internet cho phép học tập. Các chương trình Internet kích thích nền văn hóa tổ chức thực hiện học tập trực tuyến. Đó là, tuy nhiên, hướng dẫn rõ ràng là khác nhau từ học tập, trong khi những người khác nhau từ giáo dục Bài viết nhấn mạnh rằng sự khác biệt. Và thảo luận về một số hậu quả của nó.
Học tập và Thông tin
Thông tin là một vấn đề quan trọng của xã hội hiện đại. Không có nghi ngờ rằng Internet đóng góp vào việc tăng cường sản xuất và trao đổi thông tin. Nó đạt đến tất cả các lứa tuổi và tất cả các quốc gia, mặc dù sự phân tán của nó vẫn còn phụ thuộc vào, và bị giới hạn bởi các điều kiện xã hội, kinh tế và chính trị. Hơn nữa, Internet yêu cầu người dùng chấp nhận và kiến thức tối thiểu của tiếng Anh, ngôn ngữ, trong đó Internet được tạo ra. Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha nói người sử dụng, đề cập đến chỉ là một phần của tổng dân số người sử dụng, thích ứng với ngôn ngữ tiếng Anh patternsoften mà không biết làm như vậy. Họ hoạt động trong khuôn khổ chương trình máy tính và các quy định được dịch sang tiếng mẹ đẻ của họ. Tuy nhiên, các bản dịch này vẫn còn các biến thể chỉ dựa trên các mô hình cơ bản được thành lập bằng ngôn ngữ bản xứ Internet. Chứng ngộ đa văn hóa trong quy định của Internet hoặc các ứng dụng của nguyên tắc ngôn ngữ của thuyết tương đối là khó tưởng tượng. Yêu cầu như vậy là vượt quá phạm vi của Internet.
Đó không phải là đáng ngạc nhiên, kể từ khi Internet và tất cả liên quan đến e-quy định giả vờ là một công cụ trung lập hat t tự do cung cấp tất cả các sự kiện sẵn có của cuộc sống hiện đại. Trung lập và tự do là những vấn đề cơ bản của xã hội phương Tây. Có những trên toàn thế giới chấp nhận được? Câu hỏi đặt ra không phải là hùng biện. Ý tưởng rất thông tin dường như vượt qua các vấn đề hoàn toàn kỹ thuật.
Nếu e-learning được hiểu như là Internet, cho phép học tập, tự do và trung lập của nó, sau đó là một câu hỏi thêm về sự khác biệt giữa thông tin, học tập, và giáo dục đi lên. Quản lý Internet phụ thuộc vào một quá trình học tập. Học tập ngụ ý chuyển giao kỹ năng và kiến thức về máy tính và các chương trình của họ cũng như một thế giới quan mà thuộc về những ý định nền (nền văn hóa của doanh nghiệp) và các nguyên tắc cơ bản của nó (văn hóa của cá nhân). Tất cả những điều này hàm ý một quá trình học tập chính trong cái gọi là thời đại thông tin của chúng tôi.
Bối cảnh này có tương thích với việc học tập Internet cho phép các sự kiện và thông tin? Như vậy khả năng tương thích liên quan đến cắt giảm quan trọng ngữ nghĩa. (A) cho rằng học tập là một vấn đề chuyển giao kiến thức thực tế của dữ liệu và kỹ năng, và. (B) mà Internet cung cấp cho sự thật của nó trung lập với các sự kiện bạo là các tài liệu học tập. Nhưng ta nên hỏi xem những tình tiết đó là tương thích với học tập và cho dù họ là những vật liệu brute cho giáo dục mà không có bất kỳ hướng dẫn của bối cảnh. Đúng là không có quá trình học tập có thể tiến triển mà không có nguyên liệu. Tuy nhiên, toàn bộ các tài liệu này (Internet giả vờ để đại diện) là không giống với quá trình học tập! Người cha sáng lập của lý thuyết hiện đại của kiến thức, Immanuel Kant, đã xây dựng nhận thức đó mà không có vật liệu có thể được sản phẩm nào, nhưng vật liệu mà không có một tâm nhận thức blindwhich đi kiến thức và học tập. Để tìm hiểu là một quá trình của tâm, được nhúng vào trong một nền văn hóa. Học không bao giờ có thể được dựa trên hàng loạt các sự kiện, và sự kiện trong cuộc sống không nổi bật so với nhau như một chuỗi các dữ liệu cá nhân, vũ phu. Vì vậy, một người có thể thực sự cho thấy rằng việc học được kích hoạt thông qua các sự kiện được cung cấp bởi mạng Internet? Có vẻ như một tương phản cơ bản giữa thông tin (cung cấp dữ kiện) và học tập (thách thức để thay đổi). Tuy nhiên, ý tưởng về một khả năng tương thích sâu sắc về học tập và các thông tin này là điều cần thiết cho tất cả các e-learning.
E-learning
Nó xuất hiện rằng, cũng như học tập, thông tin, giáo dục và các quy trình văn hóa có liên quan rất khó để xác định và xác định. Họ được xoắn, đan quyện vào nhau và cuối cùng có lẽ hơn bất kỳ phát âm rõ ràng và dứt khoát. Chúng tôi tập trung ở đây chỉ có sự khác biệt giữa học tập điện tử với sự nhấn mạnh vào thông tin, và giáo dục điện tử là một hoạt động văn hóa bao gồm các cá nhân và các nhóm trong xã hội.
Các vấn đề chính đặc trưng cho e-learning ở chung liên quan đến một loạt các vấn đề liên quan:
E-learning là một quá trình nhằm mục đích thông tin thực tế và kiến thức để cải thiện hành vi cá nhân.
Mục tiêu và các tiêu chuẩn để cải thiện đó được quyết định bởi tổ chức sắp xếp e-learning và thúc đẩy các cá nhân để thực hiện quá trình này.
Học tập Internet cho phép phản ánh văn hóa của một tổ chức doanh nghiệp, công ty hoặc thậm chí các thị trường cụ thể
E-learning là cá nhân, và như vậy hoàn toàn tương thích với các cá nhân như là một tính năng chính của giáo dục Mỹ.
Triết lý cơ bản của e-learning chủ yếu là thực dụng và tiện dụng.
Các vấn đề chính liên quan đến kỹ thuật của e-learning là:
E-learning là e - đặc trưng bởi sự thống trị của chỉ một thiết bị điện tử: máy tính.
Các chức năng máy tính cho một trong những hoạt động cơ bản cụ thể, đó là Internet.
Internet là công cụ chính để tăng cường của một hiệu suất cá nhân. Cá nhân đó được nhúng vào trong các chiến lược thể chế và thiết kế học tập. Quy trình đánh giá và / hoặc khả năng chứng nhận liên quan Internet và tổ chức.
Ý nghĩa của việc sử dụng các tính năng điện tử phụ thuộc khi sử dụng hạn chế của khái niệm học tập. Masie minh họa cho việc sử dụng các tiền tố-e theo ba hướng. Thay đổi đặc tính của kinh nghiệm học tập hợp tác, thực hiện các lựa chọn cho đến nay không rõ cho nhân viên và hỗ trợ từ cộng đồng doanh nghiệp là một sự giải thích đầu tiên của tiền tố. Lựa chọn học tập là e Xtended điện tử-công cụ, và xpanded điện tử trong các chủ đề và quy mô.
Các trang web của Internet cung cấp thông tin doanh nghiệp và thay thế nhân viên để đào tạo và học tập. Web thông tin xuất hiện để được chính xác hơn và toàn diện, và có thể được sử dụng tốt hơn trong nhóm hoặc lớp học đào tạo nhân viên học sinh học sử dụng và đánh giá các dữ liệu này.
Giáo dục
E-giáo dục cho thấy các tính năng sau đây:
Giáo dục là một quá trình xã hội không thể thiếu để hình thành mỗi cá nhân đến sự tồn tại của con người. Một nhóm các khái niệm truyền thống như đào tạo và bảo quản, tự kiểm soát và tự chủ, hướng dẫn và học tập, trồng trọt và enculturation mô tả e-giáo dục về giáo dục, chính xác hơn là nhằm vào một cá nhân trở thành (Một người, một cá nhân, văn minh, một công dân).
Mục tiêu và các tiêu chuẩn đó trở thành không thực dụng làm tệ của chính quyền hoặc các tổ chức, nhưng phản ánh của Hiệp hội tự hiểu biết trong các cấu trúc của nó đại diện trong nền dân chủ.
E-giáo dục mục đích là để thêm tự đại diện như là một yếu tố quyết định sự mở ra của một cuộc sống cá nhân. Nhấn mạnh là trên môi trường giáo dục và tương tác giữa tất cả những người tham gia.
E-giáo dục tăng cường chuyển giao của cá nhân trong bối cảnh xã hội hoá. Người ta phải phân biệt ít nhất hai khía cạnh:
giá trị cá nhân và quan điểm cho phép một người để chia sẻ, tham gia và tiếp tục cuộc sống của người khác. Những hỗ trợ học sinh là công dân có trách nhiệm, và học để làm chủ ngôn ngữ của các tổ chức, trong đó họ phải sống cuộc sống của họ. Ngôn ngữ hơn nữa là chỉ có biểu cảm để trải qua như thế nào cá tính của mình được thành lập bởi những người khác, và không phải bởi các lực lượng bên ngoài đời sống xã hội.
Để giáo dục là changethe nguyên tắc của sự thay đổi đó là lý do chính đáng, đức tin tốt, hợp lý và tôn vinh tầm quan trọng cực kỳ kinh nghiệm, cảm xúc và hay xúc động trong diễn tiến của một người. Thảo luận và tường thuật là bối cảnh liên quan đến các chức năng của các thiết bị điện tử để sau này bao gồm khung hình tường thuật cụ thể.
Giáo dục là trọng tâm của giáo dục điện tử , Không thiết bị như vậy. Thiết bị làm thay đổi những hiểu biết giáo dục và các hành vi giảng viên và giáo viên cũng như học sinh, phụ huynh và trẻ em, tổ chức sư phạm cũng như các nhà hoạch định chính sách.
Các vấn đề chính liên quan đến kỹ thuật của giáo dục điện tử là:
Giáo dục E-không phải là chỉ duy nhất một quá trình giáo dục dựa trên một thiết bị điện tử cụ thể (máy tính) và một điều khoản đặc biệt (Internet). E-giáo dục là một sự kiện đa phương tiện truyền thông. Hầu như tất cả các thiết bị điện tử có thể đóng một vai trò quan trọng trong lý thuyết và thực hành của giáo dục điện tử. Các thiết bị này có thể là một máy quay phim, video, máy ảnh, một bộ phim, Walkman 1, một walkie talkie, một chương trình máy tính, một trò chơi máy tính, cậu bé một trò chơi, một mạng lưới các chương trình tương tác, một môi trường nơi các chương trình đó trong- xây dựng các thiết bị, phòng thu toàn bộ video hoặc truyền hình, một lớp học hoặc một trung tâm điện tử cụ thể. Tất cả phục vụ mục đích rộng lớn của giáo dục trong đó chức năng e-dụng cụ.
Tăng cường kỹ năng cá nhân và thay đổi hành vi kết quả từ giáo dục, không độc quyền từ các ứng dụng của các thiết bị điện tử. Giáo dục E-chắc chắn là không phải chỉ là một ứng dụng của một hoặc nhiều thiết bị điện tử trong một môi trường sư phạm.
E-giáo dục mở ra một sự đa dạng của các tổ chức: tại các trung tâm, trường học và các thiết lập khác. Không bao giờ có một mục tiêu thể chế chính xác tài liệu xác định thái độ sư phạm trong toàn bộ môi trường giáo dục. E-giáo dục nhằm mục đích hoạt động của cá nhân trong các tình huống thực tế đời sống. Kết quả là không có chú trọng đặc biệt về kỹ năng cụ thể, kỹ thuật hoặc biết làm thế nào liên quan đến mục tiêu điện tử thiết bị.
Tương tác và tương tác
Giáo dục E-tập trung vào kích thước của điện tử chương trình và các thiết bị, không chỉ giới hạn thông tin hoặc chỉ vui chơi giải trí. Mục tiêu vượt ra ngoài những mặt hàng đó thường được mô tả với các điều khoản mơ hồ như sự phát triển cá nhân hoặc thay đổi cá nhân. Trong trường hợp sử dụng e-vật liệu không độc quyền nhằm mục đích thông tin, thay đổi dường như để đạt được tầm quan trọng. Thay đổi có thể được thử nghiệm như việc tiếp nhận thông tin, và trình bày bằng phương tiện phân tích các thông tin phản hồi của sinh viên đã đăng ký trong các chương trình máy tính. Sinh viên cũng như các nhóm sinh viên thay đổi thái độ và các tính năng cá tính khác thông qua sự tham gia của họ và tham gia tích cực trong chương trình điện tử. Kết quả là, chúng tôi giới thiệu một sự khác biệt giữa sự tương tác và tương tác không chính thống.
Tương tác dường như là một biểu thức thích hợp để mô tả tất cả các loại hành động đối ứng. Diễn viên đối ứng được làm giàu bằng các phương tiện tiếp nhận và đồng hóa dữ liệu thông tin. Tuy nhiên, mấu chốt của sự phân biệt là trong thực tế mà họ nhận được và đồng hóa các thực thể như gắn bó và ổn định và không phải là các thực thể trong một quá trình liên tục thay đổi. Nếu e-chương trình chỉ tạo ra sự tương tác (chủ yếu là thực dụng và tiêu hao), sau đó quan hệ của con người vẫn còn vượt ra ngoài các lớp sâu hơn của một hình cầu cuộc sống diễn viên, đời sống tình cảm của mình và tiềm năng phát triển cá nhân. Nói cách khác, sự tương tác và học tập trên cơ sở tiếp nhận và đồng hóa dữ liệu không làm cho các diễn viên trở thành một nhân cách khác nhau. Học tập và tăng trưởng của người có liên quan chủ yếu là tuyến tính.
Tương tác là, tuy nhiên, không phải là một sự tuần hoàn đơn giản, trái ngược với nhân vật tuyến tính chủ yếu của sự tương tác. Tính tương tác là về thay đổi trong cuộc sống và cuộc sống chất lượng, mở rộng kinh nghiệm cá nhân và sự phát triển trong tính cách và ý kiến.
Các diễn viên trong chương trình giáo dục điện tử tương tác và đa phương tiện đang tiếp tục tham gia trong thực tế cuộc sống thực tế tam giác ảo, và bạn đồng hành khác. Điều này làm cho bản thân hoạt động liên phát triển trong từng giai đoạn của quá trình này vào một người nào khác bởi vì đầu vào thay đổi một thực thể khác nhau khi tạo ra một đầu ra rõ ràng là đầu vào cho người khác. Khác trong một ai đó biểu hiện khác cho thấy sự đa dạng của các vị trí trong bản sắc, hình thành khi học tập và tương tác xảy ra. Một khó có thể mô tả cho dù đó toàn bộ quá trình là (a) Thông tư, (b) phát triển dọc theo các đường khác đại diện, hoặc (c) kích động quá trình đặt hàng khác nhau. Nhưng kết quả của sự tham gia trong tổng số tương tác là quyết khác nhau từ những gì là khả thi ở mỗi thời điểm cá nhân. Dưới đây là một điểm quan trọng của sự khác biệt với sự tương tác để đăng ký.
Các tương tác-Nguyên tắc
E-giáo dục là một hình thức cụ thể của tương tác một khái niệm mà thay đổi quan điểm truyền thống và tổng thể về giáo dục. Người ta có thể nói rằng giáo dục điện tử chủ yếu được đặc trưng bởi nguyên tắc này. Tương tác bao trùm, thay đổi thông tin phản hồi và thông tin. Nó xác định các dây an toàn của một người tham gia trong lĩnh vực giáo dục điện tử và hình thành các khối xây dựng cho một khảm cuộc sống dở dang và không đạt. Người ta có thể, tất nhiên, nói về giáo dục trong không gian mạng, hoặc không gian mạng giáo dục, giáo dục có lẽ ngay cả kỹ thuật số. Nhưng ngay cả khi người ta muốn làm như vậy, nó phải được thực hiện thêm một mặt (ví dụ: không tương tác) mối quan hệ thống trị hầu hết các khía cạnh của hành vi không gian mạng mà chính xác những giá trị này nên được bãi bỏ. Nói cách khác, mô hình tuyến tính tương tác và thông tin chi phối giáo dục trong không gian mạng ngay sau khi nó không chấp nhận tương tác như là một nguyên tắc hướng dẫn.
Tương tác liên quan đến học sinh và chương trình điện tử trên cơ sở bình đẳng ở các vị trí xã hội. Nhấn mạnh hơn nữa trên nguyên tắc có đi có lại giữa sinh viên và chương trình theo cách thức mà học sinh là sau khi các hoạt động e-không giống như trước. Mỗi sự hiểu biết thực tế diễn ra trên cơ sở hiểu thông qua một quá trình giáo dục và sự tham gia trong một nền văn hóa. Đó là điều cần thiết cho mỗi đoạn của tương tác.
Hậu quả của quan điểm của ông liên quan, trong số những người khác, để thử nghiệm. Để kiểm tra một số thay đổi sinh viên là học sinh. Theo cách truyền thống, chỉ có một bài kiểm tra nơi một sinh viên là một lần, và không bao giờ, nơi ông được như chuẩn bị cho là ở những nơi khác, trong giai đoạn tiếp theo của mình tương tác. Một hệ quả liên quan đến tương tác thách thức sự nhấn mạnh quá mức vào hướng dẫn (như là một hình thức đầu vào) và được hướng dẫn (như một hình thức của định vị trên cơ sở của một đầu ra) trong giáo dục truyền thống. Các xét nghiệm được, một lần nữa, duy trì như là một cơ chế kiểm soát đặc quyền, trái ngược với thông tin phản hồi không tuyến tính, mà sẽ được gọi là thay đổi. Điều này đặt thử nghiệm truyền thống trong quan điểm và những thách thức chúng ta để phân biệt giữa hướng dẫn và giáo dục. Nói cách khác, tương tác là một khái niệm dựa trên một sự đánh giá tích cực trở thành chứ không phải là, thay đổi hơn là vào vị trí.
Hai loại tương tác và tương tác
Một ít nhất có thể phân biệt hai loại tương tác và hai loại tương tác. Có nghiêm ngặt, và khái niệm mờ của sự tương tác, và cũng là một nghiêm ngặt và một khái niệm mờ tương tác. Biệt ngữ của giáo dục không tách rời các khái niệm này một cách chính xác. Tương tác là biểu hiện chung của quan hệ lẫn nhau. Người ta có thể tinh chỉnh sự khác biệt giữa các định nghĩa của cả hai khái niệm. Chúng tôi tập trung vào hai thái cực, mà là khái niệm nghiêm ngặt của Tương tác và tương tác. Nếu U là viết tắt của người sử dụng, P [máy tính] Chương trình, Co cho truyền thông, trong quan hệ công cụ tuyến tính, và ngược lại cho các mối quan hệ vòng tròn, sau đó
Tương tác [nghiêm ngặt sử dụng] có thể được ký hiệu là
(1) Co = [U trong P] 1, U P] 2. [U P] n.
và
Tính tương tác chặt chẽ việc sử dụng ký hiệu là
(2) Co = (({[U ngược lại P] 1 [U ngược lại P 2} 1,> ngược lại <{[U ngược lại P] 1 [U ngược lại P] 2} 2)), ((. {[U ngược lại P] 1 [U ngược lại P] 2}, ngược lại <{[U ngược lại P] 1 [U ngược lại P] 2})) n.
Chuyển đổi dần dần từ trong ngược lại, từ các thông tin để hình thành, đóng vai trò chủ đạo trong các công thức này. (1) hoàn toàn bị chi phối bởi điều này, công thức, trong khi (2) được xác định hoàn toàn ngược lại. Ngược lại (2) chống lại các công thức (1). Sự khác biệt giữa hai là cơ bản. Người ta có thể mạo hiểm một cách có hệ thống phân tích như thế nào U và P thay đổi dưới ảnh hưởng của từng tồn tại những người khác. Đó là dễ dàng hơn để cảm nhận được trong trường hợp (1), được sử dụng trong ngôn ngữ bình thường trong một loạt các ý nghĩa hơn (2), nơi một trong những khớp nối của nó để có một vị trí trong một ngôn ngữ nhân tạo. Tinh khiết tương tác tồn tại trong cuộc sống bình thường trên thế giới? Điều quan trọng là hiểu các nguyên tắc chi phối sự chuyển đổi từ (1) (2), và tiếp tục khám phá chúng. Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của giáo dục mà không bao giờ có thể được cảm nhận như là một mối quan hệ một-một, ngay cả trong trường hợp của một số liên lạc rất riêng tư và cá nhân giữa giáo viên và học sinh, hoặc cha mẹ và con. Thực tế là giáo dục vượt qua mối quan hệ này hướng dẫn chúng ta đến những gì thường được chỉ định là thiết lập bối cảnh của giáo dục. Tuy nhiên, có nhiều hơn để xem xét trong ánh sáng của sự nhấn mạnh tương tác như là một nguyên tắc quan trọng trong giáo dục. Bối cảnh vượt quá sự tinh khiết của môi trường xung quanh quá trình giáo dục, lớp học cũng như gia đình liên kết với nhau. Bối cảnh là một tính năng giáo dục ở bên phải của riêng của nó. Nếu một đặt lại tên bối cảnh này, vấn đề trở nên rõ ràng hơn. Bối cảnh trong một quá trình giáo dục là trong bản chất môi trường của nó cấu thành. Người ta có thể xây dựng môi trường như vậy với các thiết bị điện tử, và cung cấp cho họ một chức năng cụ thể, ví dụ để kích thích và tăng cường sự chú ý của sinh viên, sự tham gia và nhận thức trong các môi trường giáo dục.
Học tập trong một xã hội học tập
Tăng trưởng và học tập bổ sung và do đó các khối xây dựng quan trọng nhất trong giáo dục. Họ cũng phù hợp với diễn giải gần đây của xã hội như một xã hội học tập một khái niệm mà các nước láng giềng suốt đời học tập hoặc giáo dục thường trú. Sau đó tập trung quá nhiều vào các cá nhân như là một điểm cố định của tài liệu tham khảo cho sự hình thành xã hội, và đề xuất về mô hình loại trừ cuộc sống lâu dài và vĩnh viễn của tương tác. Một xã hội học tập là một xã hội trong đó công dân được kích hoạt để tìm hiểu những cách thức mới của cuộc sống, để thành thạo các kỹ thuật mới, để hiểu những hiểu biết mới, và là một xã hội đánh giá này của quyền công dân tích cực.
Giải thích của chúng tôi tương tác giả định trước rằng sinh viên luôn luôn đã được nhúng trong văn hóa ngày nay và kinh nghiệm ảnh hưởng của bối cảnh xã hội và thể chế tại bất kỳ thời điểm hình thành bản sắc của họ. Này cũng đúng đối với công dân, allchildren wereafter người và học sinh trước khi được coi là công dân! Hình thành bản sắc cổ phần trong các quá trình tương tác mà giáo dục để chuẩn bị cho họ. Chuyển giao thông tin và đào tạo tương tác trong các cấu trúc cơ bản của xã hội tạo thành trong những thách thức ánh sáng để thay đổi một sự thay đổi mà không loại trừ nhưng sâu sắc thêm ý nghĩa và ý kiến trong giai đoạn trước của cuộc sống. Không có bất cứ kiến thức nào có được nếu điều đó xảy ra lần đầu tiên trong đời, nói cách khác: hình thành bản sắc không biết tình hình ab ovo! Giáo dục không quan tâm đến thế giới như nó có, nhưng gắn liền với một thế giới thay đổi. Đó là một thách thức lớn thực sự. Giáo dục là để nhập vào một quá trình thay đổi, và đóng góp tooften để managethat thay đổi. Giao kiến thức, thông tin và kỹ năng thay đổi mô hình hiện có. Cái mới nhất của thông tin đó và các kỹ năng bay hơi trong việc thay đổi chính nó. Bất kỳ kiểm tra, thi hoặc bảo lãnh bằng cách này hoàn thành một lần placeno nhiều hơn thế. Bằng tốt nghiệp không bao giờ là một chiếc ghế thoải mái để doze trong suốt đời. Học tập diễn ra trong mô hình tương tác và cũng phải được mô tả như là tương tác.
Học tập trong giáo dục
E-giáo dục phải tổ chức giáo dục, đào tạo và phát triển kỹ năng phù hợp với những hiểu biết như vậy. Một số cho thấy sự khác biệt paradigmatic với sự hiểu biết truyền thống của chúng ta về ý nghĩa của giáo dục:
Học tập như một yếu tố của e-giáo dục vượt qua việc chuyển giao nguyên chất của đào tạo kiến thức về khái niệm, và xây dựng các kỹ năng;
Học tập như một phần tử của giáo dục điện tử chứa nhiều hơn so với các chương trình truyền thống của các trường đại học, các trung tâm đào tạo, cung cấp trường học. Nó chuẩn bị cho việc thực hành của một quá trình học tập như là một sự kiện cuộc sống lâu dài bao gồm tất cả các khía cạnh cơ bản của cuộc sống hiện đại;
Học tập như một phần tử của giáo dục điện tử vượt qua các mục tiêu hạn chế của một vai trò xã hội, chức năng hoặc bằng tốt nghiệp. Tất cả các quá trình học tập góp phần thay đổi changea xã hội tiếp tục xảy ra thông qua các cá nhân thay đổi thay đổi;
Học tập như một phần tử của e-giáo dục luôn luôn đạt vượt ra ngoài sự hiểu biết truyền thống của giáo dục;
Học tập như một yếu tố của giáo dục điện tử liên quan đến học sinh của mình trong mọi khía cạnh của chu kỳ cuộc sống của họ. Đó là loại học phải xác nhận các nguyên tắc giáo dục là để tôn trọng nhân quyền.
Điều này đặc biệt đúng trong các phát triển mới của giáo dục điện tử và tập trung vào tương tác. Gần đây các kỹ thuật đa phương tiện và các chương trình giáo dục điện tử mang lại cho rằng vấn đề đặt lên hàng đầu. Là sinh viên mới trong nguy cơ trở thành một phần của máy tính xách tay của ông bà hoặc các chương trình tải về trong giao tiếp cọ của họ? Câu hỏi đặt ra phản ánh một quan điểm bảo thủ về giáo dục, với một sinh viên như nhận và một nhà giáo dục như là người gửi thông tin và hướng dẫn đào tạo. Ngày nay thực tế là khác nhau. Bốn khía cạnh của giáo dục điện tử cho thấy sự khác biệt này quan trọng và hấp dẫn. Họ liên quan đến địa điểm (a) và chức năng của các thiết bị điện tử, (b) các nhân vật quyến rũ của thiết bị điện tử, máy tính, đặc biệt (c) bất định của kiến thức mà là trung tâm trong giáo dục điện tử, và (d) các lực lượng trung gian của các thiết bị điện tử.
Thiết bị & Chương Trình
Đầu tiên là nhúng của công nghệ điện tử trong các chương trình cụ thể các thiết bị điện tử đơn mà không có một bối cảnh thích hợp trong giáo dục vẫn không có hiệu lực. Tất cả mọi người đã có kinh nghiệm làm thế nào một máy tính duy nhất trong một lớp học không có chức năng giáo dục có tầm quan trọng nào. E-thiết bị phải được cung cấp trong các chương trình giáo dục mà trong đó họ được lặp đi lặp lại và thay đổi. Họ có hiển thị gắn liền với các chủ đề và các khu vực khác, và chỉ đạo cho học sinh, sinh viên khác và tốt hơn để đa dạng hơn của những người tham gia chẳng hạn như giáo viên, giảng viên, phụ huynh, giáo dục chuyên nghiệp và cán bộ quản lý trường học. Phần lớn sự hấp dẫn của các thiết bị điện tử không phải là từ các thiết bị chính nó, nhưng từ hiệu ứng xã hội của họ và vị trí của họ trong mô hình xã hội. Saturation là nhanh chóng và thay đổi nhanh chóng, như số phận của lòng bàn tay cầm tay, điện thoại và các công cụ so sánh cho thấy. Hấp dẫn của xã hội có chứa một sự giàu có của các kích thích có công việc học sinh một cách thích hợp và duy trì hoạt động trong bối cảnh giáo dục của mình.
Máy tính Thiết kế mong muốn
Thứ hai, nó thường được quan sát như thế nào thách thức đối với hoạt động một máy tính tạo ra một thái độ của học sinh vượt qua sự đánh giá cá nhân của mình một thiết bị duy nhất, và tăng cường hiệu suất toàn bộ của nó. E-giáo dục phải ghi nhớ rằng các máy tính không chỉ các thiết bị để sử dụng, và rằng chương trình này không chỉ đơn giản là một khối xây dựng của một hiệu suất cụ thể hoặc một tập hợp các buổi biểu diễn, nhưng mà máy tính là đối tượng của ham muốn. Họ bị đánh giá là hấp dẫn trong bản thân mình , cách nhau từ bất kỳ chương trình cụ thể. Vấn đề này không nên đánh giá thấp bởi vì nó dẫn đến những thách thức của việc tăng cường một loạt các hiệu ứng. Hướng dẫn và hướng dẫn tại các nhóm hoặc các lớp học giáo dục điện tử có thể làm cho việc sử dụng của một máy tính hấp dẫn và một đối tượng của ham muốn. Triết học Pháp trong năm mươi và đầu những năm sáu mươi của thế kỷ trước rất xuất sắc trong việc phân tích chức năng của trí tưởng tượng. Roland Barthes bài tiểu luận nổi tiếng trên Citroen mới của những năm đầu của thập kỷ đó chứng tỏ tầm quan trọng của chủ đề này. Văn bản của ông có thể được liên kết với niềm đam mê của sinh viên của chúng tôi với một máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Bài luận nhấn mạnh làm thế nào chiếc xe, như ví dụ todayfor máy tính của chúng tôi cực kỳ mỏng titan-máy tính xách tay Sony đóng hộp hoặc các màu sắc và hình thức của Macsare
giai đoạn xúc giác tuyệt vời của phát hiện, thời điểm khi hình ảnh kỳ diệu về để nhận được các cuộc tấn công hợp lý của touchThe thân xe, các dòng của công đoàn là đối tượng touchedthe ở đây là hoàn toàn phù hợp
Một trong những tính năng đi ngược lại với những kinh nghiệm này là công khai cá nhân và thường thậm chí chống lại xã hội thiết kế của máy tính để bàn và máy tính xách tay. Họ có thể nhìn tuyệt vời, nhưng họ luôn luôn chỉ có một màn hình, chủ yếu là có thể nhìn thấy từ góc độ cụ thể chỉ có một. Máy tính xách tay thực hiện xã hội tốt hơn so với máy tính để bàn vì vị trí của màn hình di chuyển của họ. Nhưng cả hai đều có bình thường một bàn phím, và không ai có thể kết hợp với Mos t hoạt động của nó đơn giản. Mọi sự hiểu biết các hướng dẫn để làm cho chương trình có hiệu quả vẫn còn là một bản chất kinh nghiệm cá nhân trong. Học sinh ngồi tại một bàn phím có thể thảo luận làm thế nào để quản lý, nhưng không có cơ hội để điều trị bàn phím hoặc màn hình là một nhóm hoặc khác hơn so với cá nhân. Điều này thực tế đáng chú ý cần được nhấn mạnh trong bối cảnh của giáo dục điện tử. Nó đã không trở thành một vấn đề nghiên cứu cho dù máy tính như một đối tượng, hoặc thiết kế của nó chống lại xã hội, góp phần phát âm đam mê bất cứ điều gì từ phía người sử dụng sinh viên. Trong trường hợp màn hình được mở rộng hoặc có thể nhìn thấy hoặc có thể đọc được cho một nhóm nhỏ, hoặc bàn phím truy cập cho ba hoặc bốn học sinh cùng một lúc trong một chương trình, đánh giá cao cho máy tính như một đối tượng trở nên giống hệt nhau với các chương trình giáo dục mục tiêu.
Tính không xác định Trong khi Giáo dục
Một nhận xét thứ ba trên một mô hình thay đổi liên quan đến kiến thức là máy tính thách thức trí tưởng tượng của các học sinh một cách khác từ các loại truyền thống của sự hiểu biết và trí tưởng tượng trong một môi trường giáo dục. Kết quả là, đánh giá cao quan hệ xã hội trong giáo dục cũng khác nhau quan trọng Cả giáo viên cũng không phải sinh viên có thể xác định đầy đủ tất cả các hoạt động ảo của máy tính. Học sinh và giáo dục, trong tất cả mọi người thực tế những người liên quan hoạt động của mình để hoạt động máy tính ( mức độ tinh tế bao giờ) trong một tình hình bất định. Điều này bắt đầu một sự thay đổi cơ bản trong mối quan hệ giảng viên-sinh viên. Các hình ảnh cơ bản của mối quan hệ đó, tất nhiên, không còn gắn liền với mô hình độc đoán truyền thống trong giáo dục, giáo viên được coi là một trong những người hiểu biết tất cả mọi thứ, và không có gì học sinh, là một trang trắng, Tabula Rasa. Nhiều sinh viên ngày nay vẫn còn cần thiết để đánh giá giáo viên của họ trên cơ sở các câu hỏi như các kiến thức hướng dẫn của chủ đề là: excellentpoor, và làm thế nào, bạn sẽ đặc trưng cho khả năng hướng dẫn để giải thích: excellentpoor? Câu hỏi như vậy, kiến thức giáo viên là thể xác định và khả năng của mình để giải thích kiến thức của mình có thể được đánh giá trong kích thước của sự chắc chắn này là chính xác dư lượng gần như tự nhiên của di sản truyền thống là hình một mối quan hệ giảng viên-sinh viên. Thẩm quyền của người đầu tiên được chấp nhận và xác nhận sau này trên cơ sở của kiến thức và khả năng để truyền tải kiến thức đó. Sự thay đổi trong mô hình này, gây ra bởi e-giáo dục, không phải là một vấn đề của yếu tố tâm lý hoặc các tình huống liên quan đến kiến thức và khả năng hướng dẫn. Thay đổi liên quan đến vấn đề nguyên tắc, đó là khái niệm kiến thức riêng của mình. Để tham gia vào giáo dục điện tử có nghĩa là chấp nhận có ý thức hay vô thức rằng có tồn tại không có kiến thức xác định có thể được làm chủ và chuyển giao trong giới hạn của các tiêu chuẩn xã hội chấp nhận. Học sinh và giáo viên hướng dẫn cũng như nhập vào một lĩnh vực bất định, do đó mối quan hệ giữa một trong những người biết và một trong những người không biết được bãi bỏ bởi vì bản chất của kiến thức bản thân đã thay đổi thông qua việc thực hiện các kiến thức điện tử E-giáo dục kiến thức là không xác định, một loại kiến thức mà chỉ kết hợp khu vực hạn chế của tính xác định. Các chương trình, không phải là thiết bị tạo ra các lĩnh vực đó.
Hòa giải Instrument
Một quan sát thứ tư liên quan đến các thiết bị điện tử như một công cụ hòa giải. Quan sát liên quan đến sự khác biệt giữa (1) để bắt đầu làm việc trên máy tính (hoặc các thiết bị điện tử khác) và (2) để chuẩn bị cho một bài học hoặc vào một cuộc thảo luận.
Các Là Công ty đầu tiên trong một thế giới mà chủ yếu là chưa biết, trong khi đưa ra sự thoải mái của các lĩnh vực của sự chắc chắn và quyết tâm, do đó nhiệm vụ thực hiện bởi không có nghĩa là tuỳ tiện mô tả và hướng dẫn không bao giờ tùy ý. Ngược lại, có một nhu cầu hấp dẫn cho chính xác và quyết tâm để mở các lĩnh vực của kiến thức và kỹ năng cụ thể. Tất cả điều này đã được chinh phục thời gian và một lần nữa và đi đến tất cả các vấn đề, giao tiếp cũng như kỹ thuật. Cái nhìn sâu sắc và kiến thức, kỹ năng và hiệu suất nói chung phải được tạo ra trong mỗi bước của quá trình. Không có gì là hoàn toàn được xác định trước, không có gì là vượt ra ngoài sáng kiến của những người tham gia, không có vấn đề cho dù giáo viên hoặc sinh viên.
Máy tính và các thiết bị điện tử khác là mạnh mẽ trung gian dụng cụ, các bài học và thảo luận, hoặc ít, cung cấp hòa giải trong các vấn đề của các mối quan hệ. Để làm việc trên máy tính là làm việc trên behaviorbut xã hội của tôi trong một cách rất khác nhau, bởi vì nó diễn ra trong các hình thức trung gian, trong obliquo modo như nó được.
Chất lượng của các hành vi
Chất lượng của các hành vi và địa chỉ liên lạc xã hội ảnh hưởng đến các sinh viên nhận thức khuôn mẫu trong bối cảnh giáo dục điện tử là một công việc hấp dẫn, với các hướng dẫn để hỗ trợ họ. Điều này tạo nên một sự tương phản rõ ràng với các kích thước sinh sản của e-learning. Họ kinh nghiệm làm thế nào sống chung với nhau được học tập với nhau quá trình học tập trong giáo dục điện tử vượt qua cơ chế đơn giản các nhiệm vụ kế toán, chúng liên quan đến tham gia trong sự thay đổi xã hội và cá nhân đang diễn ra Để tìm hiểu (trong ý nghĩa của e-giáo dục) là thay đổi, và thay đổi là để tìm hiểu. Sự hiểu biết như vậy làm mất hiệu lực hình học đã từng cung cấp cơ sở truyền thống của chúng tôi cho tương tác như là một hình thức chủ yếu sống chung với nhau. Thay đổi trong bối cảnh của giáo dục điện tử nên trở thành khẩu hiệu chính cho việc học tập.
E-learning là một doanh nghiệp đang bùng nổ ngày hôm nay. Người ta có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ web của công ty và các chương trình e-learning Internet. Có tổ chức trong nước và quốc tế, trong đó cung cấp cải thiện tất cả các loại năng lực con người. Hội nghị và các mạng chuyên giúp đỡ những người muốn phát triển tiềm năng của họ trong bối cảnh của một doanh nghiệp, một công ty hoặc tổ chức nào khác. Tất cả các loại mối quan hệ kinh doanh, từ khách hàng mục tiêu phân phối, từ quản lý để tư vấn, đang trở thành chủ đề của chương trình học tập điện tử đặc biệt. E-giảng viên và e-huấn luyện viên là đại lý để biến đổi các thông tin trên Internet thích hợp vào mô hình có hiệu quả hành vi, để công việc được thực hiện có hiệu quả hơn, hấp dẫn hơn, và dường như ít có khả năng mở rộng.
E-learning là Internet cho phép học tập. Các chương trình Internet kích thích nền văn hóa tổ chức thực hiện học tập trực tuyến. Đó là, tuy nhiên, hướng dẫn rõ ràng là khác nhau từ học tập, trong khi những người khác nhau từ giáo dục Bài viết nhấn mạnh rằng sự khác biệt. Và thảo luận về một số hậu quả của nó.
Học tập và Thông tin
Thông tin là một vấn đề quan trọng của xã hội hiện đại. Không có nghi ngờ rằng Internet đóng góp vào việc tăng cường sản xuất và trao đổi thông tin. Nó đạt đến tất cả các lứa tuổi và tất cả các quốc gia, mặc dù sự phân tán của nó vẫn còn phụ thuộc vào, và bị giới hạn bởi các điều kiện xã hội, kinh tế và chính trị. Hơn nữa, Internet yêu cầu người dùng chấp nhận và kiến thức tối thiểu của tiếng Anh, ngôn ngữ, trong đó Internet được tạo ra. Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha nói người sử dụng, đề cập đến chỉ là một phần của tổng dân số người sử dụng, thích ứng với ngôn ngữ tiếng Anh patternsoften mà không biết làm như vậy. Họ hoạt động trong khuôn khổ chương trình máy tính và các quy định được dịch sang tiếng mẹ đẻ của họ. Tuy nhiên, các bản dịch này vẫn còn các biến thể chỉ dựa trên các mô hình cơ bản được thành lập bằng ngôn ngữ bản xứ Internet. Chứng ngộ đa văn hóa trong quy định của Internet hoặc các ứng dụng của nguyên tắc ngôn ngữ của thuyết tương đối là khó tưởng tượng. Yêu cầu như vậy là vượt quá phạm vi của Internet.
Đó không phải là đáng ngạc nhiên, kể từ khi Internet và tất cả liên quan đến e-quy định giả vờ là một công cụ trung lập hat t tự do cung cấp tất cả các sự kiện sẵn có của cuộc sống hiện đại. Trung lập và tự do là những vấn đề cơ bản của xã hội phương Tây. Có những trên toàn thế giới chấp nhận được? Câu hỏi đặt ra không phải là hùng biện. Ý tưởng rất thông tin dường như vượt qua các vấn đề hoàn toàn kỹ thuật.
Nếu e-learning được hiểu như là Internet, cho phép học tập, tự do và trung lập của nó, sau đó là một câu hỏi thêm về sự khác biệt giữa thông tin, học tập, và giáo dục đi lên. Quản lý Internet phụ thuộc vào một quá trình học tập. Học tập ngụ ý chuyển giao kỹ năng và kiến thức về máy tính và các chương trình của họ cũng như một thế giới quan mà thuộc về những ý định nền (nền văn hóa của doanh nghiệp) và các nguyên tắc cơ bản của nó (văn hóa của cá nhân). Tất cả những điều này hàm ý một quá trình học tập chính trong cái gọi là thời đại thông tin của chúng tôi.
Bối cảnh này có tương thích với việc học tập Internet cho phép các sự kiện và thông tin? Như vậy khả năng tương thích liên quan đến cắt giảm quan trọng ngữ nghĩa. (A) cho rằng học tập là một vấn đề chuyển giao kiến thức thực tế của dữ liệu và kỹ năng, và. (B) mà Internet cung cấp cho sự thật của nó trung lập với các sự kiện bạo là các tài liệu học tập. Nhưng ta nên hỏi xem những tình tiết đó là tương thích với học tập và cho dù họ là những vật liệu brute cho giáo dục mà không có bất kỳ hướng dẫn của bối cảnh. Đúng là không có quá trình học tập có thể tiến triển mà không có nguyên liệu. Tuy nhiên, toàn bộ các tài liệu này (Internet giả vờ để đại diện) là không giống với quá trình học tập! Người cha sáng lập của lý thuyết hiện đại của kiến thức, Immanuel Kant, đã xây dựng nhận thức đó mà không có vật liệu có thể được sản phẩm nào, nhưng vật liệu mà không có một tâm nhận thức blindwhich đi kiến thức và học tập. Để tìm hiểu là một quá trình của tâm, được nhúng vào trong một nền văn hóa. Học không bao giờ có thể được dựa trên hàng loạt các sự kiện, và sự kiện trong cuộc sống không nổi bật so với nhau như một chuỗi các dữ liệu cá nhân, vũ phu. Vì vậy, một người có thể thực sự cho thấy rằng việc học được kích hoạt thông qua các sự kiện được cung cấp bởi mạng Internet? Có vẻ như một tương phản cơ bản giữa thông tin (cung cấp dữ kiện) và học tập (thách thức để thay đổi). Tuy nhiên, ý tưởng về một khả năng tương thích sâu sắc về học tập và các thông tin này là điều cần thiết cho tất cả các e-learning.
E-learning
Nó xuất hiện rằng, cũng như học tập, thông tin, giáo dục và các quy trình văn hóa có liên quan rất khó để xác định và xác định. Họ được xoắn, đan quyện vào nhau và cuối cùng có lẽ hơn bất kỳ phát âm rõ ràng và dứt khoát. Chúng tôi tập trung ở đây chỉ có sự khác biệt giữa học tập điện tử với sự nhấn mạnh vào thông tin, và giáo dục điện tử là một hoạt động văn hóa bao gồm các cá nhân và các nhóm trong xã hội.
Các vấn đề chính đặc trưng cho e-learning ở chung liên quan đến một loạt các vấn đề liên quan:
E-learning là một quá trình nhằm mục đích thông tin thực tế và kiến thức để cải thiện hành vi cá nhân.
Mục tiêu và các tiêu chuẩn để cải thiện đó được quyết định bởi tổ chức sắp xếp e-learning và thúc đẩy các cá nhân để thực hiện quá trình này.
Học tập Internet cho phép phản ánh văn hóa của một tổ chức doanh nghiệp, công ty hoặc thậm chí các thị trường cụ thể
E-learning là cá nhân, và như vậy hoàn toàn tương thích với các cá nhân như là một tính năng chính của giáo dục Mỹ.
Triết lý cơ bản của e-learning chủ yếu là thực dụng và tiện dụng.
Các vấn đề chính liên quan đến kỹ thuật của e-learning là:
E-learning là e - đặc trưng bởi sự thống trị của chỉ một thiết bị điện tử: máy tính.
Các chức năng máy tính cho một trong những hoạt động cơ bản cụ thể, đó là Internet.
Internet là công cụ chính để tăng cường của một hiệu suất cá nhân. Cá nhân đó được nhúng vào trong các chiến lược thể chế và thiết kế học tập. Quy trình đánh giá và / hoặc khả năng chứng nhận liên quan Internet và tổ chức.
Ý nghĩa của việc sử dụng các tính năng điện tử phụ thuộc khi sử dụng hạn chế của khái niệm học tập. Masie minh họa cho việc sử dụng các tiền tố-e theo ba hướng. Thay đổi đặc tính của kinh nghiệm học tập hợp tác, thực hiện các lựa chọn cho đến nay không rõ cho nhân viên và hỗ trợ từ cộng đồng doanh nghiệp là một sự giải thích đầu tiên của tiền tố. Lựa chọn học tập là e Xtended điện tử-công cụ, và xpanded điện tử trong các chủ đề và quy mô.
Các trang web của Internet cung cấp thông tin doanh nghiệp và thay thế nhân viên để đào tạo và học tập. Web thông tin xuất hiện để được chính xác hơn và toàn diện, và có thể được sử dụng tốt hơn trong nhóm hoặc lớp học đào tạo nhân viên học sinh học sử dụng và đánh giá các dữ liệu này.
Giáo dục
E-giáo dục cho thấy các tính năng sau đây:
Giáo dục là một quá trình xã hội không thể thiếu để hình thành mỗi cá nhân đến sự tồn tại của con người. Một nhóm các khái niệm truyền thống như đào tạo và bảo quản, tự kiểm soát và tự chủ, hướng dẫn và học tập, trồng trọt và enculturation mô tả e-giáo dục về giáo dục, chính xác hơn là nhằm vào một cá nhân trở thành (Một người, một cá nhân, văn minh, một công dân).
Mục tiêu và các tiêu chuẩn đó trở thành không thực dụng làm tệ của chính quyền hoặc các tổ chức, nhưng phản ánh của Hiệp hội tự hiểu biết trong các cấu trúc của nó đại diện trong nền dân chủ.
E-giáo dục mục đích là để thêm tự đại diện như là một yếu tố quyết định sự mở ra của một cuộc sống cá nhân. Nhấn mạnh là trên môi trường giáo dục và tương tác giữa tất cả những người tham gia.
E-giáo dục tăng cường chuyển giao của cá nhân trong bối cảnh xã hội hoá. Người ta phải phân biệt ít nhất hai khía cạnh:
giá trị cá nhân và quan điểm cho phép một người để chia sẻ, tham gia và tiếp tục cuộc sống của người khác. Những hỗ trợ học sinh là công dân có trách nhiệm, và học để làm chủ ngôn ngữ của các tổ chức, trong đó họ phải sống cuộc sống của họ. Ngôn ngữ hơn nữa là chỉ có biểu cảm để trải qua như thế nào cá tính của mình được thành lập bởi những người khác, và không phải bởi các lực lượng bên ngoài đời sống xã hội.
Để giáo dục là changethe nguyên tắc của sự thay đổi đó là lý do chính đáng, đức tin tốt, hợp lý và tôn vinh tầm quan trọng cực kỳ kinh nghiệm, cảm xúc và hay xúc động trong diễn tiến của một người. Thảo luận và tường thuật là bối cảnh liên quan đến các chức năng của các thiết bị điện tử để sau này bao gồm khung hình tường thuật cụ thể.
Giáo dục là trọng tâm của giáo dục điện tử , Không thiết bị như vậy. Thiết bị làm thay đổi những hiểu biết giáo dục và các hành vi giảng viên và giáo viên cũng như học sinh, phụ huynh và trẻ em, tổ chức sư phạm cũng như các nhà hoạch định chính sách.
Các vấn đề chính liên quan đến kỹ thuật của giáo dục điện tử là:
Giáo dục E-không phải là chỉ duy nhất một quá trình giáo dục dựa trên một thiết bị điện tử cụ thể (máy tính) và một điều khoản đặc biệt (Internet). E-giáo dục là một sự kiện đa phương tiện truyền thông. Hầu như tất cả các thiết bị điện tử có thể đóng một vai trò quan trọng trong lý thuyết và thực hành của giáo dục điện tử. Các thiết bị này có thể là một máy quay phim, video, máy ảnh, một bộ phim, Walkman 1, một walkie talkie, một chương trình máy tính, một trò chơi máy tính, cậu bé một trò chơi, một mạng lưới các chương trình tương tác, một môi trường nơi các chương trình đó trong- xây dựng các thiết bị, phòng thu toàn bộ video hoặc truyền hình, một lớp học hoặc một trung tâm điện tử cụ thể. Tất cả phục vụ mục đích rộng lớn của giáo dục trong đó chức năng e-dụng cụ.
Tăng cường kỹ năng cá nhân và thay đổi hành vi kết quả từ giáo dục, không độc quyền từ các ứng dụng của các thiết bị điện tử. Giáo dục E-chắc chắn là không phải chỉ là một ứng dụng của một hoặc nhiều thiết bị điện tử trong một môi trường sư phạm.
E-giáo dục mở ra một sự đa dạng của các tổ chức: tại các trung tâm, trường học và các thiết lập khác. Không bao giờ có một mục tiêu thể chế chính xác tài liệu xác định thái độ sư phạm trong toàn bộ môi trường giáo dục. E-giáo dục nhằm mục đích hoạt động của cá nhân trong các tình huống thực tế đời sống. Kết quả là không có chú trọng đặc biệt về kỹ năng cụ thể, kỹ thuật hoặc biết làm thế nào liên quan đến mục tiêu điện tử thiết bị.
Tương tác và tương tác
Giáo dục E-tập trung vào kích thước của điện tử chương trình và các thiết bị, không chỉ giới hạn thông tin hoặc chỉ vui chơi giải trí. Mục tiêu vượt ra ngoài những mặt hàng đó thường được mô tả với các điều khoản mơ hồ như sự phát triển cá nhân hoặc thay đổi cá nhân. Trong trường hợp sử dụng e-vật liệu không độc quyền nhằm mục đích thông tin, thay đổi dường như để đạt được tầm quan trọng. Thay đổi có thể được thử nghiệm như việc tiếp nhận thông tin, và trình bày bằng phương tiện phân tích các thông tin phản hồi của sinh viên đã đăng ký trong các chương trình máy tính. Sinh viên cũng như các nhóm sinh viên thay đổi thái độ và các tính năng cá tính khác thông qua sự tham gia của họ và tham gia tích cực trong chương trình điện tử. Kết quả là, chúng tôi giới thiệu một sự khác biệt giữa sự tương tác và tương tác không chính thống.
Tương tác dường như là một biểu thức thích hợp để mô tả tất cả các loại hành động đối ứng. Diễn viên đối ứng được làm giàu bằng các phương tiện tiếp nhận và đồng hóa dữ liệu thông tin. Tuy nhiên, mấu chốt của sự phân biệt là trong thực tế mà họ nhận được và đồng hóa các thực thể như gắn bó và ổn định và không phải là các thực thể trong một quá trình liên tục thay đổi. Nếu e-chương trình chỉ tạo ra sự tương tác (chủ yếu là thực dụng và tiêu hao), sau đó quan hệ của con người vẫn còn vượt ra ngoài các lớp sâu hơn của một hình cầu cuộc sống diễn viên, đời sống tình cảm của mình và tiềm năng phát triển cá nhân. Nói cách khác, sự tương tác và học tập trên cơ sở tiếp nhận và đồng hóa dữ liệu không làm cho các diễn viên trở thành một nhân cách khác nhau. Học tập và tăng trưởng của người có liên quan chủ yếu là tuyến tính.
Tương tác là, tuy nhiên, không phải là một sự tuần hoàn đơn giản, trái ngược với nhân vật tuyến tính chủ yếu của sự tương tác. Tính tương tác là về thay đổi trong cuộc sống và cuộc sống chất lượng, mở rộng kinh nghiệm cá nhân và sự phát triển trong tính cách và ý kiến.
Các diễn viên trong chương trình giáo dục điện tử tương tác và đa phương tiện đang tiếp tục tham gia trong thực tế cuộc sống thực tế tam giác ảo, và bạn đồng hành khác. Điều này làm cho bản thân hoạt động liên phát triển trong từng giai đoạn của quá trình này vào một người nào khác bởi vì đầu vào thay đổi một thực thể khác nhau khi tạo ra một đầu ra rõ ràng là đầu vào cho người khác. Khác trong một ai đó biểu hiện khác cho thấy sự đa dạng của các vị trí trong bản sắc, hình thành khi học tập và tương tác xảy ra. Một khó có thể mô tả cho dù đó toàn bộ quá trình là (a) Thông tư, (b) phát triển dọc theo các đường khác đại diện, hoặc (c) kích động quá trình đặt hàng khác nhau. Nhưng kết quả của sự tham gia trong tổng số tương tác là quyết khác nhau từ những gì là khả thi ở mỗi thời điểm cá nhân. Dưới đây là một điểm quan trọng của sự khác biệt với sự tương tác để đăng ký.
Các tương tác-Nguyên tắc
E-giáo dục là một hình thức cụ thể của tương tác một khái niệm mà thay đổi quan điểm truyền thống và tổng thể về giáo dục. Người ta có thể nói rằng giáo dục điện tử chủ yếu được đặc trưng bởi nguyên tắc này. Tương tác bao trùm, thay đổi thông tin phản hồi và thông tin. Nó xác định các dây an toàn của một người tham gia trong lĩnh vực giáo dục điện tử và hình thành các khối xây dựng cho một khảm cuộc sống dở dang và không đạt. Người ta có thể, tất nhiên, nói về giáo dục trong không gian mạng, hoặc không gian mạng giáo dục, giáo dục có lẽ ngay cả kỹ thuật số. Nhưng ngay cả khi người ta muốn làm như vậy, nó phải được thực hiện thêm một mặt (ví dụ: không tương tác) mối quan hệ thống trị hầu hết các khía cạnh của hành vi không gian mạng mà chính xác những giá trị này nên được bãi bỏ. Nói cách khác, mô hình tuyến tính tương tác và thông tin chi phối giáo dục trong không gian mạng ngay sau khi nó không chấp nhận tương tác như là một nguyên tắc hướng dẫn.
Tương tác liên quan đến học sinh và chương trình điện tử trên cơ sở bình đẳng ở các vị trí xã hội. Nhấn mạnh hơn nữa trên nguyên tắc có đi có lại giữa sinh viên và chương trình theo cách thức mà học sinh là sau khi các hoạt động e-không giống như trước. Mỗi sự hiểu biết thực tế diễn ra trên cơ sở hiểu thông qua một quá trình giáo dục và sự tham gia trong một nền văn hóa. Đó là điều cần thiết cho mỗi đoạn của tương tác.
Hậu quả của quan điểm của ông liên quan, trong số những người khác, để thử nghiệm. Để kiểm tra một số thay đổi sinh viên là học sinh. Theo cách truyền thống, chỉ có một bài kiểm tra nơi một sinh viên là một lần, và không bao giờ, nơi ông được như chuẩn bị cho là ở những nơi khác, trong giai đoạn tiếp theo của mình tương tác. Một hệ quả liên quan đến tương tác thách thức sự nhấn mạnh quá mức vào hướng dẫn (như là một hình thức đầu vào) và được hướng dẫn (như một hình thức của định vị trên cơ sở của một đầu ra) trong giáo dục truyền thống. Các xét nghiệm được, một lần nữa, duy trì như là một cơ chế kiểm soát đặc quyền, trái ngược với thông tin phản hồi không tuyến tính, mà sẽ được gọi là thay đổi. Điều này đặt thử nghiệm truyền thống trong quan điểm và những thách thức chúng ta để phân biệt giữa hướng dẫn và giáo dục. Nói cách khác, tương tác là một khái niệm dựa trên một sự đánh giá tích cực trở thành chứ không phải là, thay đổi hơn là vào vị trí.
Hai loại tương tác và tương tác
Một ít nhất có thể phân biệt hai loại tương tác và hai loại tương tác. Có nghiêm ngặt, và khái niệm mờ của sự tương tác, và cũng là một nghiêm ngặt và một khái niệm mờ tương tác. Biệt ngữ của giáo dục không tách rời các khái niệm này một cách chính xác. Tương tác là biểu hiện chung của quan hệ lẫn nhau. Người ta có thể tinh chỉnh sự khác biệt giữa các định nghĩa của cả hai khái niệm. Chúng tôi tập trung vào hai thái cực, mà là khái niệm nghiêm ngặt của Tương tác và tương tác. Nếu U là viết tắt của người sử dụng, P [máy tính] Chương trình, Co cho truyền thông, trong quan hệ công cụ tuyến tính, và ngược lại cho các mối quan hệ vòng tròn, sau đó
Tương tác [nghiêm ngặt sử dụng] có thể được ký hiệu là
(1) Co = [U trong P] 1, U P] 2. [U P] n.
và
Tính tương tác chặt chẽ việc sử dụng ký hiệu là
(2) Co = (({[U ngược lại P] 1 [U ngược lại P 2} 1,> ngược lại <{[U ngược lại P] 1 [U ngược lại P] 2} 2)), ((. {[U ngược lại P] 1 [U ngược lại P] 2}, ngược lại <{[U ngược lại P] 1 [U ngược lại P] 2})) n.
Chuyển đổi dần dần từ trong ngược lại, từ các thông tin để hình thành, đóng vai trò chủ đạo trong các công thức này. (1) hoàn toàn bị chi phối bởi điều này, công thức, trong khi (2) được xác định hoàn toàn ngược lại. Ngược lại (2) chống lại các công thức (1). Sự khác biệt giữa hai là cơ bản. Người ta có thể mạo hiểm một cách có hệ thống phân tích như thế nào U và P thay đổi dưới ảnh hưởng của từng tồn tại những người khác. Đó là dễ dàng hơn để cảm nhận được trong trường hợp (1), được sử dụng trong ngôn ngữ bình thường trong một loạt các ý nghĩa hơn (2), nơi một trong những khớp nối của nó để có một vị trí trong một ngôn ngữ nhân tạo. Tinh khiết tương tác tồn tại trong cuộc sống bình thường trên thế giới? Điều quan trọng là hiểu các nguyên tắc chi phối sự chuyển đổi từ (1) (2), và tiếp tục khám phá chúng. Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của giáo dục mà không bao giờ có thể được cảm nhận như là một mối quan hệ một-một, ngay cả trong trường hợp của một số liên lạc rất riêng tư và cá nhân giữa giáo viên và học sinh, hoặc cha mẹ và con. Thực tế là giáo dục vượt qua mối quan hệ này hướng dẫn chúng ta đến những gì thường được chỉ định là thiết lập bối cảnh của giáo dục. Tuy nhiên, có nhiều hơn để xem xét trong ánh sáng của sự nhấn mạnh tương tác như là một nguyên tắc quan trọng trong giáo dục. Bối cảnh vượt quá sự tinh khiết của môi trường xung quanh quá trình giáo dục, lớp học cũng như gia đình liên kết với nhau. Bối cảnh là một tính năng giáo dục ở bên phải của riêng của nó. Nếu một đặt lại tên bối cảnh này, vấn đề trở nên rõ ràng hơn. Bối cảnh trong một quá trình giáo dục là trong bản chất môi trường của nó cấu thành. Người ta có thể xây dựng môi trường như vậy với các thiết bị điện tử, và cung cấp cho họ một chức năng cụ thể, ví dụ để kích thích và tăng cường sự chú ý của sinh viên, sự tham gia và nhận thức trong các môi trường giáo dục.
Học tập trong một xã hội học tập
Tăng trưởng và học tập bổ sung và do đó các khối xây dựng quan trọng nhất trong giáo dục. Họ cũng phù hợp với diễn giải gần đây của xã hội như một xã hội học tập một khái niệm mà các nước láng giềng suốt đời học tập hoặc giáo dục thường trú. Sau đó tập trung quá nhiều vào các cá nhân như là một điểm cố định của tài liệu tham khảo cho sự hình thành xã hội, và đề xuất về mô hình loại trừ cuộc sống lâu dài và vĩnh viễn của tương tác. Một xã hội học tập là một xã hội trong đó công dân được kích hoạt để tìm hiểu những cách thức mới của cuộc sống, để thành thạo các kỹ thuật mới, để hiểu những hiểu biết mới, và là một xã hội đánh giá này của quyền công dân tích cực.
Giải thích của chúng tôi tương tác giả định trước rằng sinh viên luôn luôn đã được nhúng trong văn hóa ngày nay và kinh nghiệm ảnh hưởng của bối cảnh xã hội và thể chế tại bất kỳ thời điểm hình thành bản sắc của họ. Này cũng đúng đối với công dân, allchildren wereafter người và học sinh trước khi được coi là công dân! Hình thành bản sắc cổ phần trong các quá trình tương tác mà giáo dục để chuẩn bị cho họ. Chuyển giao thông tin và đào tạo tương tác trong các cấu trúc cơ bản của xã hội tạo thành trong những thách thức ánh sáng để thay đổi một sự thay đổi mà không loại trừ nhưng sâu sắc thêm ý nghĩa và ý kiến trong giai đoạn trước của cuộc sống. Không có bất cứ kiến thức nào có được nếu điều đó xảy ra lần đầu tiên trong đời, nói cách khác: hình thành bản sắc không biết tình hình ab ovo! Giáo dục không quan tâm đến thế giới như nó có, nhưng gắn liền với một thế giới thay đổi. Đó là một thách thức lớn thực sự. Giáo dục là để nhập vào một quá trình thay đổi, và đóng góp tooften để managethat thay đổi. Giao kiến thức, thông tin và kỹ năng thay đổi mô hình hiện có. Cái mới nhất của thông tin đó và các kỹ năng bay hơi trong việc thay đổi chính nó. Bất kỳ kiểm tra, thi hoặc bảo lãnh bằng cách này hoàn thành một lần placeno nhiều hơn thế. Bằng tốt nghiệp không bao giờ là một chiếc ghế thoải mái để doze trong suốt đời. Học tập diễn ra trong mô hình tương tác và cũng phải được mô tả như là tương tác.
Học tập trong giáo dục
E-giáo dục phải tổ chức giáo dục, đào tạo và phát triển kỹ năng phù hợp với những hiểu biết như vậy. Một số cho thấy sự khác biệt paradigmatic với sự hiểu biết truyền thống của chúng ta về ý nghĩa của giáo dục:
Học tập như một yếu tố của e-giáo dục vượt qua việc chuyển giao nguyên chất của đào tạo kiến thức về khái niệm, và xây dựng các kỹ năng;
Học tập như một phần tử của giáo dục điện tử chứa nhiều hơn so với các chương trình truyền thống của các trường đại học, các trung tâm đào tạo, cung cấp trường học. Nó chuẩn bị cho việc thực hành của một quá trình học tập như là một sự kiện cuộc sống lâu dài bao gồm tất cả các khía cạnh cơ bản của cuộc sống hiện đại;
Học tập như một phần tử của giáo dục điện tử vượt qua các mục tiêu hạn chế của một vai trò xã hội, chức năng hoặc bằng tốt nghiệp. Tất cả các quá trình học tập góp phần thay đổi changea xã hội tiếp tục xảy ra thông qua các cá nhân thay đổi thay đổi;
Học tập như một phần tử của e-giáo dục luôn luôn đạt vượt ra ngoài sự hiểu biết truyền thống của giáo dục;
Học tập như một yếu tố của giáo dục điện tử liên quan đến học sinh của mình trong mọi khía cạnh của chu kỳ cuộc sống của họ. Đó là loại học phải xác nhận các nguyên tắc giáo dục là để tôn trọng nhân quyền.
Điều này đặc biệt đúng trong các phát triển mới của giáo dục điện tử và tập trung vào tương tác. Gần đây các kỹ thuật đa phương tiện và các chương trình giáo dục điện tử mang lại cho rằng vấn đề đặt lên hàng đầu. Là sinh viên mới trong nguy cơ trở thành một phần của máy tính xách tay của ông bà hoặc các chương trình tải về trong giao tiếp cọ của họ? Câu hỏi đặt ra phản ánh một quan điểm bảo thủ về giáo dục, với một sinh viên như nhận và một nhà giáo dục như là người gửi thông tin và hướng dẫn đào tạo. Ngày nay thực tế là khác nhau. Bốn khía cạnh của giáo dục điện tử cho thấy sự khác biệt này quan trọng và hấp dẫn. Họ liên quan đến địa điểm (a) và chức năng của các thiết bị điện tử, (b) các nhân vật quyến rũ của thiết bị điện tử, máy tính, đặc biệt (c) bất định của kiến thức mà là trung tâm trong giáo dục điện tử, và (d) các lực lượng trung gian của các thiết bị điện tử.
Thiết bị & Chương Trình
Đầu tiên là nhúng của công nghệ điện tử trong các chương trình cụ thể các thiết bị điện tử đơn mà không có một bối cảnh thích hợp trong giáo dục vẫn không có hiệu lực. Tất cả mọi người đã có kinh nghiệm làm thế nào một máy tính duy nhất trong một lớp học không có chức năng giáo dục có tầm quan trọng nào. E-thiết bị phải được cung cấp trong các chương trình giáo dục mà trong đó họ được lặp đi lặp lại và thay đổi. Họ có hiển thị gắn liền với các chủ đề và các khu vực khác, và chỉ đạo cho học sinh, sinh viên khác và tốt hơn để đa dạng hơn của những người tham gia chẳng hạn như giáo viên, giảng viên, phụ huynh, giáo dục chuyên nghiệp và cán bộ quản lý trường học. Phần lớn sự hấp dẫn của các thiết bị điện tử không phải là từ các thiết bị chính nó, nhưng từ hiệu ứng xã hội của họ và vị trí của họ trong mô hình xã hội. Saturation là nhanh chóng và thay đổi nhanh chóng, như số phận của lòng bàn tay cầm tay, điện thoại và các công cụ so sánh cho thấy. Hấp dẫn của xã hội có chứa một sự giàu có của các kích thích có công việc học sinh một cách thích hợp và duy trì hoạt động trong bối cảnh giáo dục của mình.
Máy tính Thiết kế mong muốn
Thứ hai, nó thường được quan sát như thế nào thách thức đối với hoạt động một máy tính tạo ra một thái độ của học sinh vượt qua sự đánh giá cá nhân của mình một thiết bị duy nhất, và tăng cường hiệu suất toàn bộ của nó. E-giáo dục phải ghi nhớ rằng các máy tính không chỉ các thiết bị để sử dụng, và rằng chương trình này không chỉ đơn giản là một khối xây dựng của một hiệu suất cụ thể hoặc một tập hợp các buổi biểu diễn, nhưng mà máy tính là đối tượng của ham muốn. Họ bị đánh giá là hấp dẫn trong bản thân mình , cách nhau từ bất kỳ chương trình cụ thể. Vấn đề này không nên đánh giá thấp bởi vì nó dẫn đến những thách thức của việc tăng cường một loạt các hiệu ứng. Hướng dẫn và hướng dẫn tại các nhóm hoặc các lớp học giáo dục điện tử có thể làm cho việc sử dụng của một máy tính hấp dẫn và một đối tượng của ham muốn. Triết học Pháp trong năm mươi và đầu những năm sáu mươi của thế kỷ trước rất xuất sắc trong việc phân tích chức năng của trí tưởng tượng. Roland Barthes bài tiểu luận nổi tiếng trên Citroen mới của những năm đầu của thập kỷ đó chứng tỏ tầm quan trọng của chủ đề này. Văn bản của ông có thể được liên kết với niềm đam mê của sinh viên của chúng tôi với một máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Bài luận nhấn mạnh làm thế nào chiếc xe, như ví dụ todayfor máy tính của chúng tôi cực kỳ mỏng titan-máy tính xách tay Sony đóng hộp hoặc các màu sắc và hình thức của Macsare
giai đoạn xúc giác tuyệt vời của phát hiện, thời điểm khi hình ảnh kỳ diệu về để nhận được các cuộc tấn công hợp lý của touchThe thân xe, các dòng của công đoàn là đối tượng touchedthe ở đây là hoàn toàn phù hợp
Một trong những tính năng đi ngược lại với những kinh nghiệm này là công khai cá nhân và thường thậm chí chống lại xã hội thiết kế của máy tính để bàn và máy tính xách tay. Họ có thể nhìn tuyệt vời, nhưng họ luôn luôn chỉ có một màn hình, chủ yếu là có thể nhìn thấy từ góc độ cụ thể chỉ có một. Máy tính xách tay thực hiện xã hội tốt hơn so với máy tính để bàn vì vị trí của màn hình di chuyển của họ. Nhưng cả hai đều có bình thường một bàn phím, và không ai có thể kết hợp với Mos t hoạt động của nó đơn giản. Mọi sự hiểu biết các hướng dẫn để làm cho chương trình có hiệu quả vẫn còn là một bản chất kinh nghiệm cá nhân trong. Học sinh ngồi tại một bàn phím có thể thảo luận làm thế nào để quản lý, nhưng không có cơ hội để điều trị bàn phím hoặc màn hình là một nhóm hoặc khác hơn so với cá nhân. Điều này thực tế đáng chú ý cần được nhấn mạnh trong bối cảnh của giáo dục điện tử. Nó đã không trở thành một vấn đề nghiên cứu cho dù máy tính như một đối tượng, hoặc thiết kế của nó chống lại xã hội, góp phần phát âm đam mê bất cứ điều gì từ phía người sử dụng sinh viên. Trong trường hợp màn hình được mở rộng hoặc có thể nhìn thấy hoặc có thể đọc được cho một nhóm nhỏ, hoặc bàn phím truy cập cho ba hoặc bốn học sinh cùng một lúc trong một chương trình, đánh giá cao cho máy tính như một đối tượng trở nên giống hệt nhau với các chương trình giáo dục mục tiêu.
Tính không xác định Trong khi Giáo dục
Một nhận xét thứ ba trên một mô hình thay đổi liên quan đến kiến thức là máy tính thách thức trí tưởng tượng của các học sinh một cách khác từ các loại truyền thống của sự hiểu biết và trí tưởng tượng trong một môi trường giáo dục. Kết quả là, đánh giá cao quan hệ xã hội trong giáo dục cũng khác nhau quan trọng Cả giáo viên cũng không phải sinh viên có thể xác định đầy đủ tất cả các hoạt động ảo của máy tính. Học sinh và giáo dục, trong tất cả mọi người thực tế những người liên quan hoạt động của mình để hoạt động máy tính ( mức độ tinh tế bao giờ) trong một tình hình bất định. Điều này bắt đầu một sự thay đổi cơ bản trong mối quan hệ giảng viên-sinh viên. Các hình ảnh cơ bản của mối quan hệ đó, tất nhiên, không còn gắn liền với mô hình độc đoán truyền thống trong giáo dục, giáo viên được coi là một trong những người hiểu biết tất cả mọi thứ, và không có gì học sinh, là một trang trắng, Tabula Rasa. Nhiều sinh viên ngày nay vẫn còn cần thiết để đánh giá giáo viên của họ trên cơ sở các câu hỏi như các kiến thức hướng dẫn của chủ đề là: excellentpoor, và làm thế nào, bạn sẽ đặc trưng cho khả năng hướng dẫn để giải thích: excellentpoor? Câu hỏi như vậy, kiến thức giáo viên là thể xác định và khả năng của mình để giải thích kiến thức của mình có thể được đánh giá trong kích thước của sự chắc chắn này là chính xác dư lượng gần như tự nhiên của di sản truyền thống là hình một mối quan hệ giảng viên-sinh viên. Thẩm quyền của người đầu tiên được chấp nhận và xác nhận sau này trên cơ sở của kiến thức và khả năng để truyền tải kiến thức đó. Sự thay đổi trong mô hình này, gây ra bởi e-giáo dục, không phải là một vấn đề của yếu tố tâm lý hoặc các tình huống liên quan đến kiến thức và khả năng hướng dẫn. Thay đổi liên quan đến vấn đề nguyên tắc, đó là khái niệm kiến thức riêng của mình. Để tham gia vào giáo dục điện tử có nghĩa là chấp nhận có ý thức hay vô thức rằng có tồn tại không có kiến thức xác định có thể được làm chủ và chuyển giao trong giới hạn của các tiêu chuẩn xã hội chấp nhận. Học sinh và giáo viên hướng dẫn cũng như nhập vào một lĩnh vực bất định, do đó mối quan hệ giữa một trong những người biết và một trong những người không biết được bãi bỏ bởi vì bản chất của kiến thức bản thân đã thay đổi thông qua việc thực hiện các kiến thức điện tử E-giáo dục kiến thức là không xác định, một loại kiến thức mà chỉ kết hợp khu vực hạn chế của tính xác định. Các chương trình, không phải là thiết bị tạo ra các lĩnh vực đó.
Hòa giải Instrument
Một quan sát thứ tư liên quan đến các thiết bị điện tử như một công cụ hòa giải. Quan sát liên quan đến sự khác biệt giữa (1) để bắt đầu làm việc trên máy tính (hoặc các thiết bị điện tử khác) và (2) để chuẩn bị cho một bài học hoặc vào một cuộc thảo luận.
Các Là Công ty đầu tiên trong một thế giới mà chủ yếu là chưa biết, trong khi đưa ra sự thoải mái của các lĩnh vực của sự chắc chắn và quyết tâm, do đó nhiệm vụ thực hiện bởi không có nghĩa là tuỳ tiện mô tả và hướng dẫn không bao giờ tùy ý. Ngược lại, có một nhu cầu hấp dẫn cho chính xác và quyết tâm để mở các lĩnh vực của kiến thức và kỹ năng cụ thể. Tất cả điều này đã được chinh phục thời gian và một lần nữa và đi đến tất cả các vấn đề, giao tiếp cũng như kỹ thuật. Cái nhìn sâu sắc và kiến thức, kỹ năng và hiệu suất nói chung phải được tạo ra trong mỗi bước của quá trình. Không có gì là hoàn toàn được xác định trước, không có gì là vượt ra ngoài sáng kiến của những người tham gia, không có vấn đề cho dù giáo viên hoặc sinh viên.
Máy tính và các thiết bị điện tử khác là mạnh mẽ trung gian dụng cụ, các bài học và thảo luận, hoặc ít, cung cấp hòa giải trong các vấn đề của các mối quan hệ. Để làm việc trên máy tính là làm việc trên behaviorbut xã hội của tôi trong một cách rất khác nhau, bởi vì nó diễn ra trong các hình thức trung gian, trong obliquo modo như nó được.
Chất lượng của các hành vi
Chất lượng của các hành vi và địa chỉ liên lạc xã hội ảnh hưởng đến các sinh viên nhận thức khuôn mẫu trong bối cảnh giáo dục điện tử là một công việc hấp dẫn, với các hướng dẫn để hỗ trợ họ. Điều này tạo nên một sự tương phản rõ ràng với các kích thước sinh sản của e-learning. Họ kinh nghiệm làm thế nào sống chung với nhau được học tập với nhau quá trình học tập trong giáo dục điện tử vượt qua cơ chế đơn giản các nhiệm vụ kế toán, chúng liên quan đến tham gia trong sự thay đổi xã hội và cá nhân đang diễn ra Để tìm hiểu (trong ý nghĩa của e-giáo dục) là thay đổi, và thay đổi là để tìm hiểu. Sự hiểu biết như vậy làm mất hiệu lực hình học đã từng cung cấp cơ sở truyền thống của chúng tôi cho tương tác như là một hình thức chủ yếu sống chung với nhau. Thay đổi trong bối cảnh của giáo dục điện tử nên trở thành khẩu hiệu chính cho việc học tập.
mai thị mộng thu- dieu hanh
- Tổng số bài gửi : 10
Join date : 10/04/2012
Diễn đàn lớp Công nghệ thông tin 1 k4 :: TRAO ĐỔI MÔN HỌC :: Internet và Giáo dục điện tử :: Bài tập
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Sat Aug 11, 2012 10:27 am by Admin
» Lịch học !
Fri Aug 10, 2012 7:32 am by voquocvuong
» Ai muốn biết gì về LỊCH HỌC !
Wed Aug 08, 2012 9:01 pm by Admin
» Đề nghị ADMIN . . .
Wed Aug 08, 2012 8:53 pm by Admin
» Lịch Học Chính Xác !!!
Wed Aug 01, 2012 8:30 pm by nguyenthaihien1704
» lich hoc chinh xac ngay h tiep theo ne...
Wed Aug 01, 2012 1:51 pm by caominhtho219
» các bạn ơi có lịch học rồi đoá.
Tue Jul 17, 2012 9:10 am by nguyenthaihien1704
» Lịch học môn kế tiếp là khi nào vậy ?
Sun Jul 08, 2012 7:39 am by voquocvuong
» khi nào mới học môn mới nửa vậy ?
Sun Jun 10, 2012 12:23 am by nguyenthaihien1704