Diễn đàn lớp Công nghệ thông tin 1 k4
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Keywords

Latest topics
» Lịch Học !
học trên internet EmptySat Aug 11, 2012 10:27 am by Admin

» Lịch học !
học trên internet EmptyFri Aug 10, 2012 7:32 am by voquocvuong

» Ai muốn biết gì về LỊCH HỌC !
học trên internet EmptyWed Aug 08, 2012 9:01 pm by Admin

» Đề nghị ADMIN . . .
học trên internet EmptyWed Aug 08, 2012 8:53 pm by Admin

» Lịch Học Chính Xác !!!
học trên internet EmptyWed Aug 01, 2012 8:30 pm by nguyenthaihien1704

» lich hoc chinh xac ngay h tiep theo ne...
học trên internet EmptyWed Aug 01, 2012 1:51 pm by caominhtho219

» các bạn ơi có lịch học rồi đoá.
học trên internet EmptyTue Jul 17, 2012 9:10 am by nguyenthaihien1704

» Lịch học môn kế tiếp là khi nào vậy ?
học trên internet EmptySun Jul 08, 2012 7:39 am by voquocvuong

» khi nào mới học môn mới nửa vậy ?
học trên internet EmptySun Jun 10, 2012 12:23 am by nguyenthaihien1704

November 2024
MonTueWedThuFriSatSun
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 

Calendar Calendar

Affiliates
free forum


học trên internet

Go down

học trên internet Empty học trên internet

Bài gửi  huynhnhu090993 Thu Apr 12, 2012 9:54 am

HỌC TRÊN INTERNET - MỘT THÁCH THỨC ĐỐI VỚI TRƯỜNG GIÁO DỤC Ü. Kikas University of Tartu, Viện Vật lý Môi trường, Ülikooli 18, 50090 Tartu, ESTONIA, kikas@ut.ee Từ khóa: nội dung e-learning, World Wide Web, trường học giáo dục GIỚI THIỆU Khi dân và employeers, người dân ngày càng hoạt động trong môi trường ảo. Giao hợp với ngân hàng và các cơ quan có thẩm quyền, tìm hiểu thông tin, mua sắm trên mạng Internet, ... đang trở thành một phổ biến một phần của cuộc sống hàng ngày. Tăng số lượng các ngành nghề đòi hỏi kỹ năng làm việc trong ảo phương tiện truyền thông. Một thách thức của giáo dục phổ thông hiện nay là cung cấp các công dân trẻ với kỹ năng cần thiết cho hoạt động trong xã hội thông tin. Những kỹ năng liên quan đến khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp, và tham gia vào các hoạt động khác nhau được nối mạng. Achivement của những người mục tiêu căn cứ vào hoạt động thường xuyên sử dụng công nghệ thông tin của học sinh trong trường, và tích hợp các nhiệm vụ và vấn đề của xã hội trong quá trình học tập. Thành công của việc thực hiện của công nghệ thông tin trong trường học giáo dục phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả truy cập vào máy tính và các công cụ giao tiếp, kỹ năng chuyên môn của giáo viên, và nhận thức của học sinh. Truy cập máy tính và Internet đã được cải thiện đáng kể trong nhiều số nước nhờ các chương trình quốc gia hỗ trợ việc sử dụng ICT trong giáo dục. Những Trang nghiên cứu đã chỉ ra rằng đã có trong năm 1997 -1999 trên 70% của các trường trong 7 nước từ tổng số 15 nước châu Âu liên quan có quyền truy cập vào Internet. (WJ Pelgrum, 2001). Bởi ngày hôm nay ở các nước như Iceland, Phần Lan, Luxemburg, Slovenia, Estonia, hầu như tất cả các trường có quyền truy cập vào Internet. Đánh giá về phát triển chuyên môn của giáo viên và nhận thức đã cho thấy tỷ lệ phần trăm cao của các giáo viên có máy tính tốt hay nâng cao kỹ năng và nhận thức tích cực theo hướng sử dụng công nghệ thông tin cho giảng dạy. Câu hỏi của tiếng Estonia giáo viên, được đào tạo sử dụng cho công nghệ thông tin, đã cho thấy rằng 75% từ hơn 6000 giáo viên đánh giá trang thiết bị kỹ thuật và hỗ trợ, có sẵn trong các trường học, đủ để thực hiện chủ đề giảng dạy trong một lớp học máy tính (Kurm, 2003). Tuy nhiên, chỉ một phần nhỏ của giáo viên thực sự sử dụng Công nghệ thông tin trong các bài học của họ (Smeets et al 1999). Phân tích của Hakkarainen et al. 2000 chỉ ra rằng Công nghệ thông tin đã được sử dụng trong các khóa học đặc biệt về công nghệ thông tin thường xuyên như các trường khác tất cả đối tượng với nhau. Học sinh được sử dụng công nghệ thông tin tương đối ít như là một công cụ dùng chung khoa học hoặc nhân văn. Mooij và Smeets, năm 2001 đã tìm thấy sự khác biệt đáng kể giữa Công nghệ thông tin sử dụng trong trường tiểu học và trung học. Trong giáo dục trung học, công nghệ thông tin đã được đưa vào hoạt động ít thường xuyên hơn trong giáo dục tiểu học. Nó đã được ấn tượng rằng việc sử dụng của vấn đề các ứng dụng giải quyết được chứng minh là gần như vắng mặt trong các lớp học quan sát thấy trong các trường trung học. Nhận thức của học sinh theo hướng sử dụng công nghệ thông tin công cụ đã được tìm thấy là rất tích cực. Tuy nhiên, kiểm tra sử dụng máy tính của học sinh ở trường học và trong nhà chỉ ra rằng trẻ em thực hiện sử dụng máy tính ở nhà hơn tại trường học (Mumtaz, năm 2001). Các hoạt động thường xuyên nhất tại trường máy tính đã được xử lý văn bản mà học sinh coi là nhàm chán. Một số khác điều tra tiết lộ rằng việc sử dụng của công nghệ thông tin trong các trường học không đáp ứng mong đợi của các thiếu nhi. Ngày nay, khi việc cung cấp kỹ thuật và giáo viên công nghệ thông tin kỹ năng k

huynhnhu090993

Tổng số bài gửi : 8
Join date : 10/04/2012

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết