su dung tai lieu dien tu trong hoc tap
Diễn đàn lớp Công nghệ thông tin 1 k4 :: TRAO ĐỔI MÔN HỌC :: Internet và Giáo dục điện tử :: Bài tập
Trang 1 trong tổng số 1 trang
su dung tai lieu dien tu trong hoc tap
Trang 1
Sử dụng tài liệu điện tử trong học tập trực tuyến và giảng dạy Sally Burford * , Jane Haggis ‡ và Ian McBain ‡ * Đại học Canberra, Australia Sally.Burford @ canberra.edu.au ‡ Flinders University, Australia Jane.Haggis @ flinders.edu.au Ian.McBain @ flinders.edu.au Các học giả có truyền thống hướng dẫn đọc của học sinh để tiêm một loạt các quan điểm học thuật vào một khóa học. Việc sử dụng của văn học là một phần quan trọng của phát triển kỹ năng tư duy phê phán và một phần của việc trở thành một thành viên của kỷ luật. Thư viện Đại học Flinders phát triển dự trữ điện tử cung cấp một cách cho giáo viên để cung cấp các tài liệu của một môn học bằng cách sử dụng công nghệ internet. Trường hợp khoảng cách giáo dục cung cấp trong chế độ trực tuyến, điện tử dự trữ đã trở thành một phần của môi trường học tập. Truy cập vào một danh sách các bài đọc chủ đề có sẵn trên điện tử dự trữ có thể được kết hợp vào một trang web WebCT. Ngoài ra, giáo viên có thể liên kết đến một bài viết cụ thể có thể tạo thành cơ sở của một hoạt động học tập có cấu trúc như vậy như một cuộc thảo luận trực tuyến. Đây là hệ thống mở, kết hợp vật liệu từ một số định dạng, chủ yếu điện tử tạp chí và bài quét. Không giống như các hệ thống sở hữu độc quyền có sẵn, nó không giới hạn các học giả và sinh viên đầu ra của các nhóm đặc biệt của các nhà xuất bản. Tuân thủ bản quyền được quản lý bởi Thư viện. Hiện nay, bản quyền giới hạn pháp luật có thể được cung cấp từ các cuốn sách, nhưng người ta hy vọng rằng trong tương lai phát triển trong điện tử cuốn sách sẽ vượt qua những hạn chế này. Giới thiệu Văn học điện tử, lưu trữ và quản lý trong một hệ thống đảo ngược điện tử đã cho phép sự phát triển của chất lượng trực tuyến học tập kinh nghiệm tại Đại học Flinders bằng cách cung cấp tài nguyên theo ngữ cảnh và có sẵn nhúng vào trong một tổng thể học thiết kế. Sự phát triển của môi trường học tập trực tuyến và dự trữ các hệ thống điện tử đã được tập trung vào, hợp tác và lặp đi lặp lại quá trình liên quan đến một loạt các nhân viên trường đại học trong vài năm giảng dạy trực tuyến và học tập đổi mới lái xe cần thiết để phân phối điện tử tài nguyên và cung cấp thông tin phản hồi liên tục để dự trữ điện tử phát triển. Giống như nhiều thư viện trường đại học Úc, Thư viện Đại học Flinders đã được làm việc trên dự trữ điện tử kể từ khi phát triển pháp luật về quyền tác giả năm 2000 đã đưa ra ánh sáng màu xanh lá cây để phổ biến các tài liệu quét để học sinh. Các cách tiếp cận đó đã được thực hiện là cố ý thực dụng, tìm câu trả lời nhiều câu hỏi mà hoạt động và thực tế là liên quan đến phương tiện của một dự án thí điểm, mô tả chi tiết trong Nixon (2002). Trong khi thư viện được công nhận mối quan hệ giữa Dự trữ điện tử và quá trình giảng dạy và học tập, do đó hợp tác trong giai đoạn lập kế hoạch với một số học tập các phòng ban, công việc sớm này nhất thiết phải tập trung vào các vấn đề thủ tục và hoạt động liên quan đến việc làm cho điện tử Đặt một hệ thống hiệu quả. Cách tiếp cận này dẫn đến một hệ thống dự trữ chức năng điện tử mà bắt đầu năm 2002 hoạt động thông qua Voyager mới được thực hiện tích hợp hệ thống quản lý thư viện. Thách thức luôn luôn tích hợp Dự trữ điện tử vào quá trình thay đổi nhanh chóng giảng dạy và học tập. Thách thức này đã được giải quyết tại hai các cấp, trước hết là trình độ kỹ thuật và thứ hai là mức độ sâu sắc hơn phục vụ các mục tiêu giáo dục của trường Đại học. Thực hiện dự trữ điện tử tại Flinders Dự trữ điện tử là một cơ chế cung cấp truy cập đáng tin cậy để các thành phần của văn học cho phép các viện nghiên cứu hướng dẫn của học sinh đọc và tiêm một loạt các quan điểm học thuật vào khóa học. Mô tả này là giống hệt nhau cho rằng trong đó sẽ có
Trang 2
được sử dụng bởi nhiều trường đại học cho các hoạt động phát triển tốt giấy dự trữ của họ và nhấn mạnh thực tế là nó là vai trò của văn học trong giảng dạy và học tập quan trọng là không những phương tiện mà thông tin được cung cấp. Đó là có thể này liên tục của mục đích đã gây ra nhiều thư viện giữ lại thuật ngữ "dự trữ" với ý nghĩa của nó lưu trữ cẩn thận và quản lý các nguồn tài nguyên khan hiếm mà nhu cầu lớn, một dịch vụ điện tử mới nhằm mục đích để được bất cứ điều gì, nhưng Ltd. Dự trữ điện tử có thể truy cập tất cả các học sinh ghi danh theo học bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào họ muốn sử dụng nó. Dự trữ điện tử tại Flinders quét của bài báo và các chất chiết xuất từ cuốn sách được cho phép bởi bản quyền, liên kết đến các bài viết trong tạp chí điện tử, vật liệu có nguồn gốc từ trong trường đại học chẳng hạn như các bài thi và các liên kết đến các trang web trong miền công cộng. Nó có thể truy cập thông qua mục lục Voyager của Thư viện thông qua các tiêu chí tìm kiếm tiêu chuẩn phản ánh việc sử dụng các mục trong giảng dạy chẳng hạn như tác giả / title, số đối tượng và tên của giảng viên. Khi thực hiện bởi các thư viện, điện tử Dự trữ là một hệ thống mở, cho phép sự bao gồm của bất kỳ tài nguyên học tập muốn sử dụng, tuân chỉ để được hưởng quy phạm pháp luật. Sự cởi mở này là trái ngược với các hệ thống sở hữu độc quyền khác nhau thúc đẩy bởi nhà xuất bản dựa trên các gói cụ thể các nguồn tài nguyên mà họ đang bán. Sự cởi mở trí tuệ này là giá trị lớn trong sự kết hợp của một loạt các thông tin học thuật trong quá trình giảng dạy và học tập. Dự trữ điện tử - kích thước kỹ thuật Tầm quan trọng của mối liên kết và khả năng tương tác giữa các hệ thống và các nguồn lực trong giáo dục đại học được công nhận rộng rãi và một loạt các sáng kiến đã được thực hiện trong lĩnh vực phát triển các cơ chế để đạt được các mối liên kết. Quan trọng nhất trong số này là phương pháp tiếp cận dựa trên các tiêu chuẩn được thực hiện bởi Hiệp hội IMS Learning toàn cầu. IMS Úc được liên kết toàn cầu của IMS Học Consortium và được hỗ trợ bởi Bộ Giáo dục Đào tạo và Xã Thanh niên (DETYA). Còn nổi bật ở Úc là hợp tác trực tuyến và Thông tin Dịch vụ Dự án (COLIS) cũng tài trợ bởi DETYA. Điều này liên kết dự án năm trường đại học, dự án biểu tình của nó có một số mục tiêu, lần đầu tiên trong số họ "chứng minh ... liên kết của học tập hệ thống quản lý thư viện điện tử dịch vụ "McLean (2002). Đối với Flinders, bước đầu tiên trong quá trình này là để đảm bảo rằng tất cả các tài nguyên thư viện điện tử được mang lại với nhau và truy cập thông qua mục lục Voyager của chúng tôi. Tất cả giao diện trong danh mục cho phép người sử dụng để tiết kiệm một URL ổn định cho trang đó. danh mục. Cơ chế này được tạo ra trong hoạt động hợp tác với Đại học Adelaide Thư viện mà Flinders chia sẻ Voyager phần mềm. Trực tiếp truy cập ổn định là có thể có một danh sách của tất cả các bài viết trong dự trữ điện tử cho một khóa học cụ thể hoặc toàn văn bản của một bài viết được quét. Trong việc thiết kế giáo dục của tài liệu trực tuyến này cung cấp tính linh hoạt để trình bày tất cả các bài đọc hoặc thiết kế một cụ thể hoạt động liên quan đến nguồn tài nguyên điện tử cụ thể. Flinders chọn WebCT như hệ thống quản lý học tập của nó vào năm 1999, tại thời điểm đó tất nhiên công cụ dựa trên web là một cơ chế cho một số lượng tương đối nhỏ của các đối tượng đang được phát triển để giao hàng linh hoạt. Công nghệ này đã được mạnh mẽ được thông qua trong hầu hết các ngành của trường Đại học và chính sách hiện tại là có được một sự hiện diện web, với các yếu tố cốt lõi được xác định rõ, tất cả các đối tượng sử dụng WebCT vào năm 2005. Ổn định URL văn học Dự trữ điện tử có thể được kết hợp tại bất kỳ điểm nào trong vòng một WebCT chủ đề trang web và sử dụng bởi các sinh viên để tham khảo hoặc theo chỉ dẫn của giới học thuật. Khi tức là URL. Kết quả tìm kiếm, sau đó sử dụng hệ thống Voyager hoạt động một cơ sở dữ liệu populating một trang web, lặp đi lặp lại việc tìm kiếm và luôn luôn cung cấp một kết quả hiện tại.
Trang 3
Fig1 Một chiết xuất từ Catalogue Voyager của Thư viện hiển thị một số hồ sơ dự trữ điện tử và 'trở lại trang này' nút cho phép giáo viên để tiết kiệm tìm kiếm này như là một URL ổn định cho sử dụng trong một khóa học WebCT. Dễ xác thực là một mục tiêu chính của chương trình nghị sự khả năng tương tác. Ví dụ các dự án COLIS định nghĩa nó là "liền mạch di chuyển giữa các ứng dụng bằng cách sử dụng một đăng nhập một lần "McLean (2002). Sự kết hợp của truy cập dựa trên thư mục (LDAP) WebCT và EZproxy truy cập thư viện điện tử nguồn lực đã dẫn đến một dấu hiệu duy nhất để WebCT và để điện tử nguồn lực cho những sinh viên truy cập vào hệ thống từ các trường Đại học. Truy cập từ xa là không liền mạch và một học sinh phải xác thực đến WebCT và một lần nữa để dịch vụ Thư viện điện tử bằng cách sử dụng các chi tiết đăng nhập tương tự trong mỗi trường hợp. Điện tử dự phòng hỗ trợ giáo dục trực tuyến Đại học giảng dạy bằng cách sử dụng công nghệ internet tuổi. Có những trường đại học rất ít đã không mạo hiểm vào một trang web ' sự hiện diện 'cho mục đích giảng dạy, những người khác trong khi đang tích cực cố gắng để tích hợp chất lượng giảng dạy và quá trình học tập với công nghệ này. Giáo viên, các chuyên gia thông tin và các nhà nghiên cứu đang chuyển tâm trí của họ với chất lượng học tập kinh nghiệm và nguồn lực cần thiết và cơ sở hạ tầng. Giáo dục trực tuyến là không phải không có nhà phê bình của nó. Trong cuốn sách gần đây của cô, Brabazon (2002) đó là chu đáo của chương trình giảng dạy liên kết với phương pháp sư phạm và công nghệ giáo dục vẫn còn là một thách thức '(p131). Cô chỉ trích, và đúng như vậy việc bán phá giá của in tài liệu trên web (chương trình 135). Tuy nhiên Brabazon đi vào để nói rằng "Internet học tập, cho đến nay, đã là một bi kịch đối với giáo dục '(p152). Các tác giả của bài báo này sẽ thách thức này tuyên bố có phần sâu rộng và mô tả một học tập trực tuyến môi trường căn cứ trên lý thuyết giáo dục và thủ công bao gồm tài liệu điện tử có liên quan và kịp thời. Tạo dựng một lý thuyết giáo dục đã được nghiên cứu rộng rãi và được chấp nhận như là một cách tiếp cận để tạo điều kiện thuận lợi học tập trong bất kỳ môi trường giáo dục. (Papert1991, Boudourides năm 1999, Grabe và Grabe 2001).
Trang 4
Thừa nhận tạo dựng mà thực tế là trong tâm trí của người biết và người biết việc xây dựng hoặc diễn giải một thực tế từ nhận thức của mình và kinh nghiệm trước. Theo quan điểm này, học sinh xây dựng của mình kiến thức của môi trường / anh ấy. Nhiệm vụ của giáo viên là cung cấp tài liệu và hướng dẫn người học theo những cách khuyến khích sinh viên tổng hợp kiến thức của riêng mình và tích hợp nó vào một mở rộng nhận thức cấu trúc trong quá trình này. Các phương pháp tiếp cận constructivist giả định rằng học viên có thể xây dựng kiến thức riêng của họ, vì vậy học sinh được xem như một người học tự trị và Inquirer (Phillips (1998)) Học tập tích cực và hợp tác chiến lược hiệu quả mà đặt lý thuyết này vào thực hành trong lĩnh vực giáo dục đại học trực tuyến. Trong thiết kế chất lượng kinh nghiệm học tập trực tuyến hoạt động / nhiệm vụ / tương tác được sắp xếp theo trình tự giáo dục để cung cấp cần thiết Zygotsky "giàn giáo" (1978) cho việc xây dựng các kiến thức trong tâm trí của người học. Harper (2002) gần đây đã mô tả một dự án mà xác định được thiết kế học tập đóng góp vào kinh nghiệm học tập chất lượng cao giáo dục đại học. Ông diagrammatically vạch ra các kinh nghiệm học tập như một bản đồ các hoạt động học, người học hỗ trợ và nguồn lực xây dựng để tạo thành một trình tự học tập tiến bộ. Hoạt động 1 Tài nguyên Hoạt động 2 Hỗ trợ Hoạt động 3 Hơn Hỗ trợ Hoạt động 4 Tài nguyên Tài nguyên Xây dựng Nguồn tài nguyên sẵn có Người học Trình tự (Hoạt động và đồ tạo tác) Người học kết quả và đồ tạo tác Người học Hỗ trợ Tài nguyên Fig2: Học Thiết kế Nguồn: Harper (2002) Thông tin và Truyền thông công nghệ và vai trò của họ trong học tập linh hoạt Tại Đại học Flinders một mô hình thiết kế học tập đã xuất hiện trong sự phát triển của các khóa học trực tuyến đầy đủ, phù hợp với một trong những được mô tả bởi Harper. Nó đã thông qua chiến lược kết hợp tài liệu điện tử như là một nguồn tài nguyên cho trình tự, hoạt động và Hoạt động của hợp tác học tập. Việc sử dụng hệ thống dự trữ điện tử của thư viện có nghĩa là một liên kết trực tiếp đến một tài nguyên có thể là nhúng vào trong một hoạt động có thể đã được thiết kế để phản ánh cá nhân, hành động hoặc tương tác với các sinh viên khác hoặc đội ngũ giảng viên. Chuỗi các hoạt động hình thành nên môi trường học tập tổng thể.
Trang 5
Một nghiên cứu Trường hợp tại Flinders Dự trữ điện tử được sử dụng rộng rãi trong việc phát triển trực tuyến của một đối tượng nhập cảnh cấp sau đại học trong học Bằng tốt nghiệp (Phát triển Quốc tế), được cung cấp bởi Trung tâm Nghiên cứu Phát triển, Khoa Khoa học Xã hội Đại học Flinders. Khóa học thu hút một phạm vi đa dạng của sinh viên, bao gồm cả các cấp giữa các quan chức từ xã hội phát triển sinh viên làm việc trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Úc và quốc tế, hoặc lập kế hoạch để làm việc, viện trợ quốc tế và phát triển công nghiệp. Văn bằng tốt nghiệp, từ năm 2003, có sẵn như là một khóa học đầy đủ trên mạng. Ở đây, chúng tôi thảo luận chiến lược thực hiện trong sự phát triển và cung cấp các khóa học và cung cấp thí điểm cho sinh viên trong khuôn viên trường vào năm 2002. Chủ đề, có tiêu đề phương Tây và phần còn lại, được thực hiện bởi mười hai sinh viên, năm mươi phần trăm trong số đó là quốc tế không Nền sinh viên nói tiếng Anh gặp phải môi trường giáo dục của Úc đại học học tập cho lần đầu tiên. Sự cần thiết phải kết hợp tài liệu điện tử trong việc cung cấp các khóa học này đã được thông báo chủ yếu bởi các vấn đề thiết kế và chuyển giao liên quan đến phân phối toàn cầu của khóa học. • Chi phí và thời gian cách hiệu quả để tài liệu học giao hàng trên toàn quốc và quốc tế là gì? • Với sinh viên tiềm năng có thể đến từ, hoặc được đặt trong nước với các tổ chức kinh tế - xã hội phát triển, dựa vào dịch vụ bưu chính trình bày các vấn đề tiềm năng của giao hàng an toàn và nhanh chóng. • Tất nhiên là rất dễ liên ngành, do đó, một cách tiếp cận cuốn sách văn bản là không thích hợp • Một lần nữa, bởi vì bản chất của khóa học, giảng dạy nội dung chủ yếu dựa trên tạp chí giấy tờ • Làm thế nào để sinh viên tài nguyên đầy đủ trong một phạm vi đa dạng của bối cảnh nghiên cứu? Sinh viên tiềm năng có thể được điều khiển từ xa và / hoặc nguồn lực địa điểm kém về truy cập và / hoặc dịch vụ thư viện, văn học. Vì vậy, việc cung cấp một cách toàn diện phạm vi của tài liệu nghiên cứu, phù hợp với một môi trường học tập sau đại học, đã được yêu cầu để đảm bảo tiếp cận công bằng. Hệ thống dự trữ điện tử phát triển tại Đại học Flinders, xuất hiện để giải quyết hầu hết những mối lo ngại này. Nó cung cấp một phạm vi linh hoạt các nguồn lực, bao gồm cả truy cập vào một loạt các tài liệu tạp chí. Trong chương Ngoài ra cuốn sách, và các vật liệu khác có thể được thực hiện (giới hạn bản quyền). Thực dụng lợi ích từ hệ thống và quy trình liên quan từ quan điểm của đơn vị học tập, bao gồm một phương pháp tiếp cận thời gian lao động và chuyên sâu hơn là chuẩn bị tài liệu nghiên cứu dựa trên giấy, và loại bỏ các chi phí tái tạo các tài liệu như vậy. Những hạn chế của dịch vụ chuyển phát thư truyền thống đã được khắc phục, và truy cập vào tài liệu nghiên cứu là đáng tin cậy hơn. Vấn đề làm với vốn chủ sở hữu và truy cập trong khóa học đã được giải quyết, như tất cả học sinh đã đạt được truy cập vào cùng một phạm vi nguồn lực và nguyên vật liệu. Quan trọng hơn, với kiến thức văn học điện tử quan trọng đối với kỷ luật có thể được làm sẵn có, một chuỗi các hoạt động học tập bằng cách sử dụng các tài liệu có thể được thiết kế. Chiến lược học tập được thiết kế và dán nhãn với các biểu tượng rõ ràng và trực quan sinh viên thông báo về mức độ hành động và tương tác trong từng hoạt động, cụ thể là REFLECT, ACT, và Tương tác Sau đây là những điển hình học tập các nhiệm vụ đã được sắp xếp theo trình tự để tạo thành một tổng thể thiết kế học tập. Trong những nhiệm vụ này văn học được nhúng vào trong bối cảnh thông qua liên kết trực tiếp đến các bài viết được lưu trữ trong hệ thống dự trữ điện tử. Một ví dụ - Đọc và Reflect: - trong ví dụ này, giáo viên hướng dẫn ban đầu đến các điểm chính của một đọc trực tuyến nghiên cứu hướng dẫn. Học sinh này sau đó được hướng dẫn đọc và phản ánh trên một chiết xuất được lựa chọn từ một đọc chủ đề, ngay lập tức có sẵn thông qua Dự trữ điện tử. Bằng cách này, tất cả các khía cạnh của một hành động học tập bao gồm giọng nói, hỗ trợ của giáo viên, điện tử tài nguyên cần thiết và hoạt động của chính nó.
Trang 6
Ví dụ hai Đọc và Hành động: - sinh viên một lần nữa được cung cấp với hướng dẫn và giới thiệu ban đầu để đọc và khuyến khích phản ánh các vấn đề chính. Họ sau đó được hướng dẫn vào một bài đọc thứ hai tạo thành một phần của một thành phần đánh giá của chủ đề. Trong trường hợp này, ngay lập tức trực tuyến truy cập vào tài nguyên được cung cấp trong tài liệu hướng dẫn nghiên cứu, cho phép hướng dẫn làm thế nào để nằm sử dụng tài nguyên trong một chiến lược học tập yêu cầu hoạt động. Cũng như sử dụng các bài đọc cụ thể nhúng vào trong các hoạt động học tập, thiết kế tổng thể của môi trường học tập trực tuyến bao gồm một danh sách điện tử của tất cả các bài đọc chủ đề này. Vì vậy, trong một phần thông tin tiêu đề của trang web, học sinh có thể truy cập vào tất cả các tài liệu được đề nghị và duyệt cho phù hợp với mục đích của họ - một cấu trúc ít sử dụng các nguồn tài nguyên. Nó cũng cho phép các sinh viên để đi trực tiếp để đọc cụ thể mà không cần phải nhớ vị trí của nó trong nghiên cứu hướng dẫn chính nó. Sinh viên thông tin phản hồi cho thấy điều này đặc biệt hữu ích khi lại vị trí nguyên liệu cho bài tập và các tài liệu sửa đổi và nghiên cứu. Các vấn đề liên quan đến điện tử dự trữ Tính bền vững: Với áp lực tài chính mà ngành đang được bất kỳ quá trình dự án, hoặc đổi mới trong giáo dục đại học, bất kể giá trị của kết quả, được đánh giá để đảm bảo hiệu quả và tính bền vững. Các mô hình dự trữ điện tử tại Flinders sử dụng cán bộ Thư viện đã luôn luôn có trách nhiệm cho giấy dự trữ tồi tệ nhất là gần với chi phí trung lập và trong trung và dài hạn, nó có thể đại diện cho một tiết kiệm là cần thiết để xử lý giảm giấy. Bản quyền: việc cung cấp hiện tại của quét cho các sinh viên dựa trên một thỏa thuận giữa Công ty TNHH Cơ quan Bản quyền và AVCC cho thù lao thích hợp. Trong khi thoả thuận này tạo ra sự chắc chắn đến năm 2007 không có gì là đắt tiền như điều này sắp xếp bao giờ nên được thực hiện cho các cấp. Có thể là chúng ta có thể mất quyền để cung cấp truy cập vào tài liệu quét if có tranh chấp về các điều khoản của đổi mới. Một phản ứng nhỏ đến vấn đề này là để đảm bảo rằng chúng tôi sử dụng, càng nhiều càng tốt, vật liệu từ các tạp chí điện tử truy cập theo giấy phép trong quá trình giảng dạy và học tập. Bất kỳ trường đại học dựa trên thỏa thuận CAL / AVCC phải có thủ tục diễn ra để thực thi các điều khoản của hành động và thực hiện theo quy định với các yêu cầu của điều tra sử dụng điện tử. Sách điện tử được truy cập theo giấy phép nên hình thành một phần của dự trữ điện tử trong tương lai khi họ có khả năng cung cấp một phương tiện để cung cấp truy cập vào tất cả của một cuốn sách chứ không phải là tỷ lệ hạn chế mà chúng tôi có thể cung cấp theo các điều khoản của Đạo luật Bản quyền tác giả. Tuy nhiên, các mô hình kinh doanh được đề xuất bởi các nhà cung cấp trong lĩnh vực này, do đó đến nay, rộng rãi không thể chấp nhận được hầu hết các thư viện. Đó là được hy vọng rằng tình trạng này sẽ cải thiện khi thị trường trưởng thành. Thiết bị cung cấp cho sinh viên trong khuôn viên trường đã chịu áp lực như là một kết quả của sự phát triển trong dự trữ điện tử. Điều này đã thể hiện bản thân nhu cầu cho các máy trạm phụ và áp lực vào các cơ sở in và truy cập và các mô hình tính phí. Tất cả những vấn đề này có thể được xử lý và thực sự tiềm ẩn trong việc di chuyển đến giáo dục trực tuyến. Họ phải được xem xét cẩn thận như nó đã không chứng minh được khó khăn để kích động một phản ứng dữ dội thường xuyên áp dụng các giải pháp công nghệ Kết luận Mô tả điện tử dự trữ phát triển tại Đại học Flinders vạch ra tầm quan trọng và giá trị của quy mô nhỏ, tư vấn và lặp đi lặp lại phát triển các kho kỹ thuật số của thông tin học thuật. Bằng cách làm việc chặt chẽ với các nhà giáo dục đồng minh, Hệ thống điện tử dự trữ đã được phát triển để phục vụ nhu cầu của chất lượng môi trường giáo dục trực tuyến. Đang thực hiện các vấn đề liên quan đến dự trữ điện tử rất nhiều và bao gồm khả năng mở rộng, bản quyền, băng thông, khả năng tương tác và thay đổi quản lý. Họ sẽ tiếp tục được giải quyết trong cùng một hợp tác và lặp đi lặp lại phương pháp tiếp cận.
Trang 7
Tài liệu tham khảo Tạo dựng Boudourides, MA (1998) và Giáo dục: Một hướng dẫn của Shopper, Căn cứ của Hội nghị quốc tế về Giảng dạy Toán học Samos, Hy Lạp. Brabazon, T. (2002) kỹ thuật số Hemlock - Internet Giáo dục và ngộ độc giảng dạy, UNSW Press. Grabe, M., & Grabe, C. (2001) Tích hợp công nghệ cho việc học tập có ý nghĩa, 3 thứ ấn bản, Houghton Mifflin Công ty. Harper, B. (2002) trình bày tại Đại học Flinders CNTT-TT Flinders hội nghị chuyên đề. Công nghệ Thông tin và Truyền thông và vai trò của họ trong học tập linh hoạt McLean, N. (2002) COLIS biểu tình dự án thông cáo báo chí. 11 thứ Tháng 7 năm 2002. http://www.colis.mq.edu.au/projects/demo_pr_jul02.pdf Nixon, A. McBain, I. (2002), điện tử dự trữ, thử nghiệm đã bùng nổ, Victoria Hiệp hội Thư viện Tự động hóa, 11 thứ Hội nghị hai năm một lần, Melbourne. http://www.vala.org.au/vala2002/2002pdf/28NixMcB.pdf Papert, S. & Harel, I. (1991) Cơ cấu xây dựng, Tổng công ty Ablex xuất bản. Phillips, R. (1998) Kỷ yếu của Học Giảng Dạy Diễn đàn lần thứ 7 hàng năm, Trường Đại học Tây Úc, tháng 2 năm 1998. Perth: UWA http://cleo.murdoch.edu.au/asu/pubs/tlf/tlf98/phillips.html Pinfield, S. (2001) Quản lý dịch vụ thư viện điện tử: các vấn đề hiện tại trong giáo dục đại học Anh phát hành tổ chức Ariadne 29. http://www.ariadne.ac.uk / issue29/pinfield/intro.html Vygotsky, LS (1978) "Tâm trong xã hội", UP Harvard, Cambridge
huynhnhu090993- Tổng số bài gửi : 8
Join date : 10/04/2012
Diễn đàn lớp Công nghệ thông tin 1 k4 :: TRAO ĐỔI MÔN HỌC :: Internet và Giáo dục điện tử :: Bài tập
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Sat Aug 11, 2012 10:27 am by Admin
» Lịch học !
Fri Aug 10, 2012 7:32 am by voquocvuong
» Ai muốn biết gì về LỊCH HỌC !
Wed Aug 08, 2012 9:01 pm by Admin
» Đề nghị ADMIN . . .
Wed Aug 08, 2012 8:53 pm by Admin
» Lịch Học Chính Xác !!!
Wed Aug 01, 2012 8:30 pm by nguyenthaihien1704
» lich hoc chinh xac ngay h tiep theo ne...
Wed Aug 01, 2012 1:51 pm by caominhtho219
» các bạn ơi có lịch học rồi đoá.
Tue Jul 17, 2012 9:10 am by nguyenthaihien1704
» Lịch học môn kế tiếp là khi nào vậy ?
Sun Jul 08, 2012 7:39 am by voquocvuong
» khi nào mới học môn mới nửa vậy ?
Sun Jun 10, 2012 12:23 am by nguyenthaihien1704